Hé lộ loạt ảnh thời đi học của mỹ nhân Hàn

01/05/2016 18:05 GMT+7

Dễ dàng nhận ra ngôi sao Hậu duệ mặt trời Song Hye Kyo, Bạn gái tôi là hồ ly Shin Min Ah, Vì sao đưa anh tới Jun Ji Hyun qua bức ảnh thời đi học bởi vì đặc điểm chung của họ là 'đẹp không tì vết'.

1. Song Hye Kyo

Quả không hổ danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí xứ Hàn. Từ thời còn là một nữ sinh, Song Hye Kyo đã sở hữu nhan sắc hơn người, khuôn mặt của cô đẹp từ mọi góc nhìn. Giờ đây ở tuổi 34, trông cô vẫn rạng ngời như một "nàng tiên" giáng trần. Có lẽ, thời gian đã lãng quên người phụ nữ này, theo All Kpop.

Tham gia làng giải trí tròn 20 năm, Song Hye Kyo đã gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp của mình. Mới đây nhất, cô và nam diễn viên Song Jong Ki đã tạo nên một làn sóng "cuồng yêu" bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời. Thành công của bộ phim vượt xa mong đợi của nhà sản xuất và ê kíp làm phim, giúp hai diễn viên chính Song Hye Kyo và Song Jong Ki trở thành những ngôi sao được săn đón nhiều nhất châu Á ở thời điểm hiện tại.

2. Shin Min Ah

Shin Min Ah là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua một số bộ phim như: A Love to Kill, My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox, Arang and the Magistrate, Oh My Venus... Tham gia đóng phim đã được 15 năm nhưng cô vẫn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất xứ kim chi bởi cô sở hữu lối diễn xuất tự nhiên và gương mặt của một hoa hậu. Điều này được minh chứng qua bức ảnh thời cắp sách đến trường của Shin Min Ah, nhìn không khác bây giờ là mấy.
Nữ diễn viên 32 tuổi vừa mới công bố hẹn hò với bạn trai kém cô 5 tuổi Kim Woo Bin, từng gây ấn tượng qua bộ phim Vườn sao băng. Cả hai bén duyên sau khi hợp tác chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang.

3. Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun cũng là một trong những mỹ nữ gạo cội (34 tuổi) của làng sóng Hallyu. Cô nổi lên từ sau khi đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh Cô nàng ngổ ngáo cùng với "trai xấu" Cha Tae Hyun, một trong những bộ phim đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc.
Lúc đi học, Jun Ji Hyun để tóc ngắn nên cô trông có vẻ lém lỉnh đúng như lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma". Hiện tại, cô để tóc dài và theo đuổi phong cách thanh lịch, quyến rũ. Những dự án cô tham gia chủ yếu là phim điện ảnh, phim truyền hình rất ít khi "mợ chảnh" nhận lời. Năm 2014, cô bất ngờ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới cùng với tài tử Kim Soo Hyun. Bộ phim này đã "gây sốt" khắp châu Á từ đó đến nay, cho đến khi Hậu duệ mặt trời trình làng.

4. Lee Min Jung

Lee Min Jung là vợ của tài tử nhiều tai tiếng Lee Byung Hun, cũng là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Trước khi cưới Lee Byung Hun, cô được yêu mến qua các phim Người đẹp báo thù, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Chỉ cần tình yêu, Em là ai, Nơi tình yêu bắt đầu, Vườn sao băng...
Hình ảnh thời "tuổi teen" của Lee Min Jung khác xa so với hiện tại bởi khuôn mặt của cô lúc đó là mặt chữ điền, còn bây giờ là mặt trái xoan. Lee Min Jung kết hôn với Lee Byung Hun vào năm 2013, sau một thời gian hợp rồi tan, tan rồi hợp. Cặp vợ chồng nổi tiếng này đã chào đón một bé trai đầu lòng mang tên Lee Joon Hoo vào ngày 31.3.2015.
5. Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, từng gây ấn tượng qua các vai nữ chính trong Tìm lại tình yêu (2003), Cảm ơn (2007), Hương vị tình yêu (2010), Mối tình bất diệt (2011), Mặt trời của chàng Joo (2013), Chỉ có thể là yêu (2014) và Hậu trường sản xuất (2015).
Bức ảnh thời đi học của Gong Hyo Jin cho thấy cô không sở hữu một vẻ đẹp "sắc nước hương trời" nhưng với thân hình của một siêu mẫu và phong cách thời trang không chê vào đâu được cộng với nét duyên ngầm trên khuôn mặt, Gong Hyo Jin được rất nhiều khán giả yêu mến. Cô từng yêu một số bạn diễn nam nhưng các mối tình đó đều không đi đến đâu và kết quả là cô vẫn độc thân.

6. Ha Ji Won

Ha Ji Won được mệnh danh là "đả nữ" của màn ảnh Hàn bởi cô thường xuyên đảm nhận các vai hành động đánh đấm hay thực hiện các cảnh quay nguy hiểm. Danh sách các bộ phim điện ảnh, truyền hình, MV ca nhạc, gameshow truyền hình... mà cô tham gia kể từ khi mới vào nghề năm 1996 đến nay phải lên đến ba con số. Bên cạnh đó, cô đã nhận được hàng chục giải thưởng trong suốt sự nghiệp 20 năm của mình.

Khó có thể nhận ra Ha Ji Won qua bức ảnh thời học sinh của cô. Mặc dù không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khuôn mặt cô có sự thay đổi đáng kể, từ tròn trịa bầu bĩnh sang V-line thời thượng. Có lẽ quá trình giảm cân đã tạo nên sự khác biệt này.

7. Han Hyo Joo

Han Hyo Joo sinh năm 1987, năm nay 29 tuổi. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Người thừa kế sáng giá (2009) và sau đó là Hoàng cung dậy sóng (2010). Vai diễn trong Truy lùng siêu trộm đã giúp cô giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Rồng xanh 2013. Năm 2015, cô góp mặt vào tác phẩm điện ảnh đặc sắc Vẻ đẹp tiềm ẩn, khi "điều động" đến 123 diễn viên chỉ cho một vai diễn.

Có thể nói, vẻ đẹp trên khuôn mặt của Han Hyo Joo không thay đổi theo thời gian. Dù ở thời điểm nào, lúc còn là nữ sinh hay khi đã nổi tiếng, Han Hyo Joo vẫn giữ cho mình phong cách nhẹ nhàng, thuần khiết.

8. Shin Se Kyung

Shin Se Kyung "chạm ngõ" nghệ thuật từ rất sớm. Năm 8 tuổi, cô đã lên bìa album của nam ca sĩ Seo Taiji và từ đó hướng theo con đường phim ảnh. Khi mới bắt đầu diễn xuất, Shin Se Kyung từng bị ví là "bình hoa di động" nhưng theo thời gian và nỗ lực của bản thân, cô đã dần được công nhận.
Một số phim cô tham gia: Fashion King, My Husband Got a Family, When a Man Falls in Love, Blade Man, The Girl Who Sees Smells, Six Flying Dragons... Từ nhỏ, nữ diễn viên 25 tuổi đã sở hữu nét đẹp thanh tú. Cô được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng của làn sóng Hallyu.

9. Kim So Yeon

Kim So Yeon là cái tên không mấy xa lạ với khán giả mê phim Hàn. Cô nằm trong số những diễn viên đời đầu của làn sóng Hallyu, từng "làm mưa làm gió" thị trường phim ảnh những năm 2000. Cô từng tham gia các phim Mật danh Iris, Nữ tố viên sành điệu, Tình yêu thuần khiết, Đại phong thủy, Ánh sáng cuộc đời... Nữ diễn viên 35 tuổi sở hữu gương mặt hài hòa, nhưng ánh mắt thì rất "sắc bén" vì thế thường được chọn vào những vai cá tính, phản diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.