Hé lộ trang phục dạ hội của Lương Thùy Linh tại chung kết Hoa hậu Thế giới

14/12/2019 13:14 GMT+7

Trước giờ bước vào đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 đang diễn ra tại London (Anh), Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ hai mẫu đầm dạ hội mà cô sẽ diện trong đêm thi quan trọng này.

Hai mẫu đầm được Lương Thùy Linh chuẩn bị là những thiết kế đến từ nhà tạo mẫu Lê Thanh Hòa - người luôn đồng hành cùng nhan sắc Việt trên các đấu trường trong nước và quốc tế. Có thể thấy, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã vô cùng hiểu vẻ đẹp của người đẹp Cao Bằng khi cả hai chiếc đầm dạ hội đều có thiết kế xẻ đùi khá táo bạo. Thiết kế xẻ đùi vốn được Hoa hậu Lương Thùy Linh yêu thích nhằm giúp nàng hậu khoe trọn thân hình đạt chuẩn cùng đôi chân 1m22 của mình.  
Chiếc đầm dạ hội trắng đắp hoa tinh tế kết hợp phần tùng xoè rộng sẽ giúp Lương Thùy Linh trở nên lộng lẫy. Bộ trang phục thứ hai với chất liệu vải mềm mại được đính những viên đá lấp lánh, cut out tinh tế phần eo và ngực để khoe hình thể chuẩn của người đẹp. Cả hai mẫu đầm đều chú trọng đến phần trình diễn, đuôi váy không quá rườm rà giúp đại diện Việt Nam thuận tiện khi catwalk. 

Chiếc đầm dạ hội trắng có chất liệu xuyên thấu, đắp hoa ren tinh tế nhằm tôn lên những đường nét gợi cảm nhất của nàng hậu

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Thiết kế màu xanh được đính đá xuyên suốt cùng những đường cut out ở ngực và eo mang đến cho Lương Thùy Linh vẻ đẹp quyến rũ

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Miss World 2019 đã chính thức bước vào chặng đua cuối cùng. Với phần thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình của cuộc thi, Hoa hậu Lương Thùy Linh đang tiến gần hơn đến ngôi vị danh giá. Dù đọ sắc so tài với 120 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới nhưng cô đã phần nào gây được tiếng vang khi để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lựa chọn hai gam màu xanh dương và trắng, vốn là những màu được yêu thích nhất ở Miss World

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Lương Thùy Linh cho biết cô giữ tâm lý thoải mái và tự tin, sẵn sàng "chiến đấu" hết mình. Đại diện Việt Nam thuộc nhóm những cô gái nổi bật về sắc vóc. Người đẹp có nhiều thành tích như Top 10 Top Model, Top 10 Người đẹp nhân ái và dẫn đầu bình chọn Miss World 2019 trên website chính thức của cuộc thi. Hoa hậu Lương Thùy Linh được fan kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào tối nay 14.12 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.