Helen Thanh Đào bức xúc vì bị vu khống ngủ với đạo diễn Việt

22/07/2015 16:58 GMT+7

(TNO) Từ Đài Loan, Helen Thanh Đào cho biết cô rất bức xúc khi nhiều trang mạng lập ra công khai nói xấu cô với lời lẽ thiếu văn hóa.

(TNO) Từ Đài Loan, Helen Thanh Đào cho biết cô rất bức xúc khi nhiều trang mạng lập ra công khai nói xấu cô với lời lẽ thiếu văn hóa.

Helen Thanh Đào bức xúc vì bị tố ngủ với đạo diễn ViệtHelen Thanh Đào khẳng định cô về Việt Nam tham gia hoạt động nghệ thuật chân chính - Ảnh: NVCC
Trên trang cá nhân sáng 22.7, nữ diễn viên Đô la trắng bất ngờ chia sẻ hình ảnh các bài phỏng vấn của cô trên các trang báo uy tín của Việt Nam để khẳng định cho danh dự và nghề nghiệp của mình. Helen Thanh Đào bức xúc kể thời gian gần đây, nhiều cô gái Việt Nam lấy chồng Đài Loan vì nhiều lý do đã lập ra các hội trên mạng xã hội, đăng tải những thông tin có lời lẽ thóa mạ cô.
Thông tin lan truyền trong cộng đồng người Việt cho rằng Đại sứ du lịch thân thiện Việt - Đài không phải là một diễn viên, về Việt Nam chỉ “cởi”, “đổi tình lấy vai”, ngủ với đạo diễn, xúc phạm đến thân thế của cô và gia đình.
“Helen về Việt Nam cũng có đóng góp cho nghệ thuật phim ảnh nước nhà, góp sức quảng bá cho ngành du lịch quê hương. Vậy mà nhiều người nói Helen rời Việt Nam thì không biết hướng về Tổ quốc, chỉ biết nói xấu các cô gái lấy chồng Đài Loan, không chăm sóc cho kiều bào mới nhập cư. Helen khẳng định dù ở đâu, làm chương trình nào thì Helen lúc nào cũng hướng về cộng đồng người Việt”, nữ diễn viên chia sẻ.
Helen Thanh Đào cho biết đã nhờ luật sư tư vấn để khởi kiện những người có lời lẽ vu khống cô và gây chia rẽ. Hiện nữ diễn viên sinh năm 1983 đang chuẩn bị cho lễ trao giải Kim Chung và bộ phim Xa quê sắp bấm máy vào tháng 8, đóng cùng nam diễn viên Ôn Thăng Hào. Bộ phim nói về những người Việt xa quê hương đến Đài Loan lập nghiệp, do Đài Loan và Hồng Kông hợp tác sản xuất. Vào tháng 9, Helen Thanh Đào sẽ về Việt Nam đầu tư vào một nhãn hiệu mỹ phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.