‘Hello’ của Adele làm các sao khóc như mưa

25/10/2015 19:34 GMT+7

(iHay) Không phải là một siêu phẩm điện ảnh như của Taylor Swift, chỉ riêng thương hiệu Adele cũng đủ đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

(iHay) “Họa mi nước Anh” một lần nữa lại chứng minh sức nóng khó cưỡng của mình khi MV Hello vừa ra mắt của cô đã vượt mặt Bad Blood của Taylor Swift, trở thành video có lượng người xem nhiều nhất trong 24 giờ của Vevo, Bustle đưa tin ngày 25.10.

>> '1989' của Taylor Swift là album bán nhanh nhất trong 10 năm qua
>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy thấp thỏm sợ rớt ‘hàng độn’ khi làm Adele

Adele sâu lắng trong MV Hello - Ảnh chụp màn hình YouTubeAdele sâu lắng trong MV Hello - Ảnh chụp màn hình YouTube
Cụ thể, MV này đã thu về 23,2 triệu lượt xem trên YouTube trong ngày đầu tiên phát hành. Thành tích ấn tượng này đã vượt xa con số 20,1 triệu lượt xem mà Taylor Swift đang nắm giữ.
Tính đến thời điểm sau gần hai ngày ra mắt, MV này đã thu về hơn 40 triệu lượt xem. Con số này đang tăng một cách chóng mặt và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Không cần chiến dịch quảng cáo rầm rộ, không phải là một siêu phẩm điện ảnh như của Taylor Swift, chỉ riêng thương hiệu Adele cũng đủ đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
Giống như bản ballad đình đám Someone like youHello cũng được quay bằng những thước phim trắng đen đượm buồn. Nội dung MV kể về những hồi ức của Adele về người tình cũ, những ca từ chất chứa nỗi buồn được cất lên trong giọng hát đầy cảm xúc, khi nhẹ nhàng bâng khuâng, lúc lại mãnh liệt và dữ dội.
Hello cũng là lời chào đầy xúc động của giọng ca vàng xứ sương mù tới khán giả sau ba năm vắng bóng.

Mới đây, những ngôi sao của thế giới, trong đó có cả những tên tuổi nổi bật nhất trong lĩnh vực âm nhạc đã chia sẻ cảm nhận của mình khi nghe ca khúc này và dành cho Adele một lời chào nồng ấm cho sự trở lại của cô.
Nữ diễn viên Kate Hudson có lẽ là người “mau nước mắt” nhất khi mới đây, cô đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh cô “khóc như mưa” khi đang nghe ca khúc Hello cùng với dòng chú thích: “Adele lại làm tôi khóc một lần nữa với ca khúc mới”.
‘Hello’ của Adele làm các sao khóc như mưa - ảnh 2Kate Hudson “khóc như mưa” khi nghe hit mới của Adele (trái) trong khi Katy Perry tung ảnh "ướt gối" - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Chủ nhân của hit California Gurls Katy Perry lại thể hiện sự ủng hộ của mình một cách khác lạ khi cô chụp ảnh một chiếc gối đẫm nước mắt và bảo rằng: “Tôi đang nghe Hello của Adele”.
Góp mặt vào danh sách những nghệ sĩ hâm mộ cuồng nhiệt Adele còn có quán quân Thần tượng âm nhạc Mỹ Kelly Clarkson, “hoàng tử tình ca” Sam Smith, diễn viên trẻ Emma Roberts, diễn viên, nhà văn Lena Dunham, người mẫu Zendaya và rất nhiều người nổi tiếng khác.

Thiên Minh

>> Sao nữ điêu đứng vì bị mạo danh trên web khiêu dâm
>> Miley Cyrus và dàn sao diện đồ sexy quá hớp tại MTV VMAs
>> Tóc Tiên được Taylor Swift khen 'quyến rũ như Marilyn Monroe'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.