Hết ‘Apple pen’, Piko-Taro lại tung ca khúc về… nước cam

11/01/2017 08:16 GMT+7

Bài hát mới có tên I Like Orange Juice của nam danh hài, ca sĩ người Nhật Bản Piko-Taro hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội giống như những gì mà Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP) đã làm được.

Tiếp nối thành công của Pen-Pineapple-Apple-Pen (PPAP), nam ca sĩ Piko-Taro vừa có màn trở lại gây xôn xao làng nhạc thế giới khi phát hành MV ca khúc I Like Orange Juice (Tôi thích nước cam).
Đây tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc có thời lượng khiêm tốn như “người tiền nhiệm”, Piko-Taro tiếp tục xuất hiện trong bộ quần áo màu vàng sến sẩm quen thuộc và hát lên những câu hát cụt lủn, vô nghĩa để miêu tả về tình yêu của ông dành cho nước cam giữa những loại nước trái cây khác.
Để minh họa cho bài hát, Piko-Taro còn thực hiện những điệu nhảy “không giống ai”. Nét mặt, biểu cảm của nam danh hài này cũng là một yếu tố thu hút sự quan tâm của cư dân mạng mặc dù bài hát của ông bị đánh giá là hoàn toàn… nhảm nhí.
Kể từ khi ra mắt vào ngày 7.1, đến nay MV I Like Orange Juice của Piko-Taro đã đạt gần 4 triệu lượt xem trên trang YouTube và đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Piko-Taro tên thật là Kosaka Daimaou, một danh hài đến từ Nhật Bản. Tháng 8.2016, ông bỗng chốc nổi tiếng trên toàn thế giới chỉ sau một đêm phát hành ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen. Dù có ca từ ngớ ngẩn nhưng giai điệu vui nhộn cùng cách trình bày hài hước của Piko-Taro đã khiến ca khúc trở thành “nỗi ám ảnh” của người nghe và là tiêu đề bàn luận trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Không những vậy, Pen-Pineapple-Apple-Pen còn lập kỷ lục là ca khúc có thời lượng ngắn nhất (45 giây) từng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 77. Hiện nó đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube, chưa tính những sản phẩm ăn theo trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.