Hey Man giành quán quân 'Lô tô show'

25/02/2020 10:50 GMT+7

Hey Man lấy nước mắt khán giả trong tiết mục giàu giá trị nhân văn. Chiến thắng của nhóm trong đêm chung kết được đánh giá là thuyết phục.

Chung kết Lô tô show - Phiên bản nghệ sĩ diễn ra với màn tranh tài của nhóm Hey man và 3 cô gái. Không chỉ thể hiện khả năng kêu số lô tô, các nghệ sĩ còn "chiêu đãi" khán giả một bữa tiệc với đầy đủ các cung bậc cảm xúc thông qua tiết mục dự thi của mình. Đảm nhận vai trò ban bình luận trong đêm chung kết là kiều nữ làng hài Nam Thư, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và ca sĩ Lâm Quốc Khải.
Hey Man kể về những nghĩa cử cao đẹp của người nghệ sĩ hát lô tô thông qua câu chuyện ba người đàn ông cưu mang một đứa bé bị bỏ rơi bên đường. Đến khi đứa bé lớn lên, anh chàng mang lòng thương cô gái miền Tây nhưng lại bị gia đình của người yêu cấm đoán vì ba của cô gái có thành kiến không tốt với những người hát lô tô. Thế nhưng không ngờ hai bên lại là người quen năm xưa. Cuối cùng mọi hận thù đã được hóa giải và họ có một đám cưới thật vui. Với lối diễn xuất tự nhiên của các thành viên Hey Man cùng với sự trợ giúp của diễn viên Tuấn Dũng và nghệ sĩ lô tô La Kim Quyền, tiết mục đã mang đến nhiều tiếng cười và lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Nam Thư khen ngợi kịch bản và cách lồng ghép hát lô tô khéo léo của nhóm

Ảnh: BTC

Nhận xét về phần thi của Hey Man, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh yêu thích câu chuyện mà đội thi này mang đến: “Nó rất đơn giản và dễ hiểu, kể đến đâu hiểu đến đó”. Nam Thư cũng đồng tình với ý kiến trên, nữ diễn viên thú nhận qua mỗi vòng thi cô luôn chờ đón tiết mục của Hey Man vì tính nhân văn và chất đời mà nhóm này mang lại. Lâm Quốc Khải dành nhiều lời khen có cánh cho Hey Man, đặc biệt là phần kêu số lô tô. Đồng thời, một ý trong bài thi này mà anh tâm đắc nhất chính là việc tiết mục đã khẳng định được niềm đam mê của nhiều giọng ca hát lô tô.

Ba cô gái tiếp tục phát huy sở trường của mình, mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Nhóm 3 cô gái mang đến câu chuyện gia đình có cô chị mất tích từ lúc 14 tuổi và được một đoàn lô tô cưu mang. Cô em và người dì vẫn tin rằng cô chị còn sống, họ tìm mọi cách để tìm lại người thân. Lựa chọn cách bán hàng online cùng tất cả các trò để được nổi tiếng với hi vọng người chị mất tích năm xưa có thể tìm lại gia đình. Cuối cùng, cô chị cũng tìm được về nhà nhưng giả danh làm người giúp việc. Khi cô em gái và người dì nhận ra, người chị đành thú nhận vì năm xưa gia đình cấm cô hát lô tô mà bỏ nhà ra đi và bị xe đụng, sau đó được đoàn lô tô cứu giúp. Trong phần thi này, 3 cô gái còn khéo léo lồng ghép những màn livestream nổi tiếng trên mạng xã hội.
Nam Thư bày tỏ cô rất thích chủ đề tìm được người thân từ trên mạng xã hội mà 3 cô gái mang lên sân khấu. “Chị Thảo hôm nay lột xác, Quỳnh Hồ quá giỏi về vai bi rồi. Còn Phước hôm nay ra sân khấu rất xôm. Những miếng nhỏ của em đều rất dễ thương, thông minh và rất mắc cười”, kiều nữ làng hài nhận định. Nam Thư hi vọng sau khi rời khỏi cuộc thi, nhóm sẽ nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Về phía Lâm Quốc Khải, anh rất tin tưởng vào tương lai của tô tô. Anh hi vọng nhóm hãy tập trung nhiều vào phần lô tô hơn nữa. Kết quả, nhóm Hey Man xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, trong khi 3 cô gái giành á quân chung cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.