H’Hen Niê bất ngờ và xúc động trước giọng hát của Phạm Lịch

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/05/2018 09:59 GMT+7

Hoa hậu H’Hen Niê , Á hậu Hoàng Thùy cùng các khách mời đều hết sức bất ngờ khi vũ công Phạm Lịch xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn với vai trò thí sinh.

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy chính là khách mời trong tập 11 của Ca sĩ bí ẩn phát sóng ngày 7.5. Lần đầu tiên tham gia chương trình, H’Hen Niê gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ váy quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ. Tại đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tự tin thể hiện giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc, chất chứa nhiều tâm sự của người con gái Ê-đê.
Sánh đôi cùng H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy cũng thể hiện ca khúc Cám ơn tình yêu để bày tỏ lòng tri ân đến những khán giả hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, gây bất ngờ và để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả nghệ sĩ tham gia lại là sự xuất hiện của vũ công Phạm Lịch trong vai trò thí sinh.
Hai khách mời H'Hen Niê và Hoàng Thùy
Phạm Lịch chia sẻ trong chương trình
Là một vũ công, thường xuyên xuất hiện với những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu nhưng ít ai biết Phạm Lịch cũng sở hữu một giọng hát khá truyền cảm. Trong chương trình, cô đeo mặt nạ và thể hiện ca khúc Tình lỡ cách xa mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.
Những ngày qua, Phạm Lịch đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi đăng đàn tố Phạm Anh Khoa "gạ tình". Với nhiều nỗi niềm chất chứa, cô vũ công xinh đẹp dường như dồn hết cảm xúc, tâm tư của mình vào ca khúc khiến Hoa hậu H’Hen Niê cũng đồng cảm, xúc động.
Phạm Lịch tiết lộ cô cũng từng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình cảm nhưng hiện chưa có người yêu. Ngay lập tức, nghệ sĩ hài Việt Hương cho rằng đây là điều tiếc nuối khi một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng như thế lại... "ế" và hào hứng muốn tìm người yêu cho cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.