H’Hen Niê chụp cùng di ảnh tưởng nhớ stylist Mì Gói

Thành Long
Thành Long
03/02/2019 16:35 GMT+7

Trong bộ ảnh H’Hen Niê chụp cùng ê-kíp, sự xuất hiện của di ảnh stylist Mì Gói khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

H’Hen Niê có dịp thực hiện một bộ ảnh cùng ê-kíp để tri ân những người đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dự thi Miss Universe 2018. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như nhà thiết kế Linh San, stylist Trần Đạt, nhiếp ảnh gia Milor Trần… người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của di ảnh stylist Mì Gói, nhân vật đồng hành cùng mỹ nhân gốc Tây nguyên từ khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Hình ảnh H'Hen Niê chụp cùng di ảnh của stylist Mì Gói Ảnh: NVCC
Trong ảnh, H’Hen Niê ân cần đặt di ảnh của stylist Mì Gói như một cách tri ân anh. Đàn anh là người tư vấn, lựa chọn trang phục cho mỹ nhân gốc Ê Đê để cô tham gia các sự kiện. Thời điểm anh qua đời, người đẹp luôn túc trực bên linh cửu. Đặc biệt, trong ngày trở về nước sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê bật khóc tiết lộ cô luôn gọi thầm tên người anh quá cố mỗi lần bước lên sân khấu và trải lòng: “Nếu anh Mì có nghe thì em đã làm được rồi anh ơi”.
H'Hen Niê đọ dáng cùng Hoàng Thùy, Mâu Thủy trong bộ ảnh mới Ảnh: NVCC
Bên cạnh đó, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của dàn người đẹp như diễn viên Thu Trang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Mỹ Duyên, Ái Phương… Mỹ nhân 26 tuổi cho biết để có được thành công tại đấu trường nhan sắc quốc tế, ê-kíp là người đã chuẩn bị, hỗ trợ cô rất nhiều. Nói về dự định tương lai, chân dài tiết lộ sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động, dự án nhân ái để truyền cảm hứng cho mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.