H’Hen Niê đọ dáng cùng đối thủ tóc tém tại 'Miss Universe 2018'

Thành Long
Thành Long
30/11/2018 15:24 GMT+7

Đại diện Việt Nam nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh khác tại Miss Universe 2018 ( Hoa hậu Hoàn vũ ). Cô nổi bật với mái tóc ngắn cá tính cùng làn da nâu quyến rũ.

Sau khi đến Thái Lan, H’Hen Niê bắt đầu tham gia hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi. Người đẹp ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng. Cô diện chiếc áo đen cách điệu với quần ống suôn trắng khoe đôi chân dài. Mỹ nhân 26 tuổi còn gây ấn tượng khi lựa chọn phụ kiện mắt kính của Dolce & Gabbana đi kèm.
H’Hen Niê nhanh chóng hòa nhập cùng dàn người đẹp Miss Universe. Cô thoải mái ăn uống, chụp ảnh với các thí sinh. Đặc biệt, hình ảnh H'Hen Niê chụp cùng người đẹp Kenya khiến cộng đồng mạng thích thú. Wabaiya, đại diện Kenya 22 tuổi, cao 1,65m. Cô tốt nghiệp ngành Thẩm định tài chính và hiện làm việc tại một công ty về bảo hiểm.
H'Hen Niê đọ dáng với người bạn cùng phòng là đại diện đến từ Hàn Quốc. Nếu như chân dài xứ kim chi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào thì người đẹp gốc Tây nguyên lại thu hút bởi sự cá tính Ảnh: Instagram NV
Mỹ nhân 26 tuổi tự tin chụp ảnh cùng thí sinh chủ nhà Thái Lan Ảnh: Instagram NV
H'Hen Niê thân thiết cùng các thí sinh quốc tế Ảnh: Instagram NV
Người đẹp không hề kém cạnh khi đọ dáng cùng thí sinh Puerto Rico. Cả hai đều được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao tại cuộc thi Ảnh: Instagram NV
Mới đây, thiết kế "Bánh mì" của H’Hen Niê được trang Straits Time đưa tin với nhan đề: “Trang phục dân tộc của người đẹp Việt Nam tại Miss Universe gây tranh cãi”. Tờ báo này lấy câu chuyện của đại diện Thái Lan mang xe tuk tuk lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong sự chế nhạo của mọi người nhưng lại giành chiến thắng ở phần thi trang phục dân tộc. “Năm nay, H'Hen Niê, đại diện Việt Nam cũng đi theo con đường tương tự với bộ váy "Bánh mì", một món ăn nổi tiếng ở nước cô ấy", Straits Times viết.
Thiết kế Bánh mì của H'Hen Niê xuất hiện trên tờ báo có doanh số bán cao nhất Singapore Ảnh: Chụp màn hình
Đồng thời, tờ báo này còn miêu tả chi tiết về thiết kế được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lựa chọn để tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Tác giả cho biết bộ trang phục này đã vượt qua nhiều ứng viên khác, bao gồm trang phục đèn lồng và rồng, trở thành thiết kế dự thi Miss Universe 2018.
Trước đó, "Bánh mì" cũng từng tạo nên làn sóng tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp ngay khi công bố. Nếu như một bộ phận người hâm mộ Việt Nam khẳng định thiết kế này không xứng tầm để đại diện cho văn hóa nước nhà thì cộng đồng fan quốc tế lại hết lời khen ngợi. Họ đánh giá cao sự sáng tạo, phá cách của thiết kế này. Chuyên trang sắc đẹp của Pháp là Missnews.fr viết: "Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ là một mùa giải khó mà chọn ra trang phục dân tộc xuất sắc nhất vì có quá nhiều thiết kế độc đáo và đẹp lạ. Bản thân tôi (tác giả bài viết) thích nhất trang phục của Miss Universe Vietnam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.