H'Hen Niê được dự đoán sẽ lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/08/2018 11:28 GMT+7

Missosology công bố danh sách những người đẹp có khả năng sẽ đạt kết quả cao tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đại diện của Việt Nam cũng có mặt trong danh sách này.

Mặc dù đến tháng 12 tới Miss Universe 2018 mới chính thức diễn ra nhưng từ bây giờ, các chuyên trang nhan sắc đã đặt các mỹ nhân lên ''bàn cân'' để so sánh, phân tích, dự đoán kết quả. Theo danh sách dự đoán top 5 của cuộc thi mới được Missosology tiết lộ, người đẹp H'Hen Niê ở vị trí thứ 5.
Những thí sinh có thể sẽ nằm trong Top 20 cũng được trang này công bố Ảnh: Fanpage Missosology
Sở hữu gương mặt tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, mái tóc ngắn cá tính và nước da khỏe khoắn, người đẹp sinh năm 1992 được diễn đàn này đánh giá khá cao về mặt sắc vóc lẫn khả năng tạo đột phá trong cuộc đua giành vương miện danh giá. Hoa hậu H'Hen Niê được dự đoán sẽ là Á hậu 4. H'Hen Niê khác hẳn với những đại diện còn lại cùng lọt vào danh sách bởi mái tóc tém đặc trưng và đôi mắt hút hồn. Mỹ nhân 26 tuổi mang nhiều nét gần giống với Miss Universe Jamaica 2014 Kaci Fennell. Hoa hậu da màu đã trở thành Á hậu 4 trong đêm chung kết Miss Universe 2014.
Tuy không được Missosology đánh giá cao như đàn chị Phạm Hương nhưng người hâm mộ vẫn hi vọng H'Hen Niê sẽ thay đổi thứ hạng cho Việt Nam tại Miss Universe 2018 Ảnh: Facebook NV
Đáng chú ý hơn hết là đại diện của Tây Ban Nha được nhận định sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc này. Trước đó, Angéla Ponce từng là nguyên cớ gây ra cuộc tranh cãi: có nên cho người chuyển giới tham gia tranh tài tại các cuộc thi hoa hậu hay không. Gây chú ý ngay từ buổi đầu và được đánh giá cao kể cả tài lẫn sắc Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 sẽ là đối thủ nặng ký trong cuộc tranh đua nhan sắc này. Đây cũng là thí sinh chuyển giới đầu tiên có mặt trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế.
Những cái tên còn lại trong top 5 là đại diện của Nam Phi (dự đoán ngôi Á hậu 1), Philippines - ứng cử viên cho giải Á hậu 2 và người đẹp đến từ Ecuador có thể sẽ trở thành Á hậu 3. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 16.12.2018 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.
Chuyên trang sắc đẹp này từng đánh giá Phạm Hương sẽ trở thành Miss Universe 2015 Ảnh: Fanpage Missosology
Đây không phải là lần đầu tiên đại diện đến từ Việt Nam được các diễn đàn sắc đẹp uy tín đánh giá cao tại Miss Universe. Cách đây 3 năm, khi Phạm Hương tham gia cuộc thi, Missosology từng hết lời khen ngợi về nhan sắc và tài năng của người đẹp quê Hải Phòng. Thậm chí một chuyên trang còn cho rằng Phạm Hương sẽ đăng quang. Một trang khác là Global beauties đánh giá Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành Á hậu 1. Thí sinh Colombia là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu trong khi Pia Wurtzbach của Philippines chỉ được xếp ở vị trí thứ 5.
Kết quả đêm thi chung kết lại không như những dự đoán trước đó, Phạm Hương trượt khỏi top 15 trong tiếc nuối. Ariadna Gutiérrez của Colombia bị trao nhầm vương miện và phải ngậm ngùi đưa lại ngôi Hoa hậu cho Pia Wurtzbach, cái tên mà trước đó được đánh giá thấp hơn cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.