H’Hen Niê gặp lại mỹ nhân từng 'chê' tiếng Anh của cô

Thành Long
Thành Long
11/05/2019 06:19 GMT+7

H’Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 Francesca Hung có dịp gặp gỡ tại show diễn xuân hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại Sydney (Úc).

Trong show diễn ngày 10.5 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, H’Hen Niê đảm nhận vai trò mở màn. Với kinh nghiệm có được từ việc làm người mẫu, cô tự tin khoe kỹ năng catwalk uyển chuyển trong sự cổ vũ của các khách mời. Trước đó, để hoàn thành tốt vai trò quan trọng này, người đẹp gốc Ê Đê đã có mặt tại Úc từ ngày 8.5, dành thời gian tập luyện.
Cũng trong chuyến công tác, H’Hen Niê có dịp gặp lại Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 Francesca Hung. Cả hai quen biết nhau trong quá trình dự thi Miss Universe tại Thái Lan. Thời điểm đó, Francesca Hung cũng từng vướng tranh cãi khi là một trong ba mỹ nhân xuất hiện trong đoạn clip chê tiếng Anh của đại diện Việt Nam. Sự cố này khiến cô cũng nhận chỉ trích không kém Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer. Tuy nhiên, sau ồn ào này, cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết đến tận bây giờ.
Hai người đẹp xúc động ôm chầm lấy nhau trong giây phút hội ngộ Ảnh: Tuấn Khôi
Cả hai hỏi thăm sức khỏe và dành lời khen cho nhau Ảnh: Tuấn Khôi
Cuộc hội ngộ giữa hai nhan sắc đình đám tại Miss Universe 2018 khiến người hâm mộ sắc đẹp thích thú. Là một khách mời của show diễn, Francesca phát hiện ra sự xuất hiện của H'Hen Niê trên sàn catwalk. Cô kiên nhẫn chờ H’Hen Niê diễn xong mới đến gặp mặt. Khi nhìn thấy Francesca, H’Hen Niê vội chạy đến ôm chầm lấy cô sau nhiều tháng không gặp. Đại diện Việt Nam cho biết cô rất nhớ Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2018 vì cả hai từng có thời gian gắn bó tại cuộc thi. Đồng thời, Top 5 Miss Universe 2018 còn mang theo khăn dệt thổ cẩm và cà phê phin từ Việt Nam sang làm quà tặng cho "đối thủ một thời" của mình.
Đáp lại tình cảm đó, Francesca Hung dành lời khen cho H’Hen Niê. Trên trang cá nhân, cô viết: “Một trong những điều đẹp đẽ nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là cho tôi những người bạn tuyệt vời khắp nơi trên thế giới. Hôm nay tôi đã may mắn nhìn thấy người chị em của mình, H'Hen Niê đến từ Việt Nam ngay trên quê hương tôi. Cô ấy thực sự là một ngôi sao". Được biết đây là cuộc hội ngộ thứ 4 của H’Hen Niê với các thí sinh của Miss Universe 2018. Trước đó, người đẹp sinh năm 1992 từng có dịp gặp gỡ Catriona Gray, Sarah Rose Summer và Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản Yuumi Kato.
Từng là đối thủ tại đấu trường sắc đẹp nhưng H'Hen Niê và Francesca vẫn giữ tình bạn thân thiết sau cuộc thi Ảnh: Tuấn Khôi
Trong chuyến đi lần này, H'Hen Niê đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường Ảnh: Tuấn Khôi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.