H'Hen Niê hạnh phúc trở về buôn làng

Thành Long
Thành Long
07/01/2019 10:36 GMT+7

H’Hen Niê không giấu được sự xúc động khi trở về thăm nhà vào đúng thời điểm kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 6.1, Hoa hậu H’Hen Niê đáp chuyến bay trở về quê nhà Đắk Lắk sau khi thi đấu xuất sắc vào được Top 5 Miss Universe 2018. Đây cũng là thời điểm kỷ niệm một năm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Lần trở về này mang đến cho H’Hen Niê nhiều cảm xúc khi cô nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người thân và khán giả tại quê nhà.
H'Hen Niê hạnh phúc trong giây phút gặp người hâm mộ ở sân bay Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An
Mặc dù thời tiết ở Đắk Lắk khá lạnh nhưng khán giả vẫn có mặt tại sân bay Buôn Ma Thuột từ sớm để chào đón mỹ nhân 26 tuổi. H’Hen Niê diện trang phục màu đỏ hoa văn trên nền thổ cẩm của người Ê Ðê, nở nụ cười rạng rỡ. Sau đó, cô di chuyển về khách sạn và nhận được món quà đặc biệt từ chính ê-kíp của mình. H’Hen Niê không quên gửi lời cảm ơn đến công ty, người thân, bạn bè và toàn bộ khán giả đã luôn yêu thương, dõi theo và đồng hành cùng cô trong chặng đường một năm qua.
Người đẹp bất ngờ khi nhận được món quà từ ê-kíp Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An
Năm 2018 là một năm thành công của H’Hen Niê khi cô đạt thành tích Top 5 Miss Universe. Người đẹp nhận được sự quan tâm của truyền thông và liên tục được báo chí, khán giả quốc tế khen ngợi hết lời. Đồng thời, H’Hen Niê còn vinh dự vào Top 5 Đại sứ truyền cảm hứng, Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng cộng đồng của Wechoice Awards 2018 với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội trong thời gian qua. Mỹ nhân 26 tuổi tiết lộ trong lần trở về này sẽ có buổi gặp gỡ với phía Ủy ban nhân dân tỉnh, gặp gỡ người dân ở buôn làng và trao học bổng tại Trường đại học Tây nguyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.