H’Hen Niê khoe được tạo tượng sáp

Thành Long
Thành Long
11/03/2019 21:38 GMT+7

Nhiều người hâm mộ cho rằng tượng sáp của H’Hen Niê dữ dằn, khác xa với người thật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng có những chia sẻ về vấn đề này.

Mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh tượng sáp của mình kèm theo dòng trạng thái: “Ai đã gặp H’Hen Niê sáp chưa? Chuẩn”. Theo đó, bức tượng khắc họa lại hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện trang phục truyền thống của người dân Ê Đê, tạo dáng bên nhà sàn.
Lập tức hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ niềm hạnh phúc vì sau bao nỗ lực, thần tượng của họ đã được vinh danh bằng việc tạo tượng sáp để trưng bày. Tuy nhiên, không ít khán giả thể hiện thái độ không hài lòng khi bức tượng của H’Hen Niê không giống cô, thậm chí có nhiều nét dữ dằn. “H’Hen Niê luôn có nụ cười rạng rỡ là đặc trưng cho sự thân thiện của cô ấy. Tượng này không giống H’Hen”, một khán giả bình luận.
Hình ảnh bức tượng sáp được H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân vướng không ít tranh cãi Ảnh: FBNV
Trong khi đó, tài khoản khác gay gắt hơn: “Tượng sáp không giống Hen tí nào cả, chỉ giống bộ quần áo. Gương mặt nhìn dữ, không hút hồn. Ai làm tượng sáp này phải sửa lại thôi. Hen ngoài đời nhìn rất đẹp, dịu dàng và đằm thắm”.
Trước những ý kiến khen chê của cộng đồng mạng, H’Hen Niê cũng chia sẻ về vụ việc này. Cô nói: “Anh chị sợ mà em khoái lắm đó. Tượng sáp đầu tiên của em, tuy khó giống nhưng mà chắc cũng có nét giống lắm đó, Facebook tự gắn thẻ luôn mà, cũng rất thú vị mà”.
Có thể nói, kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê đã có những đóng góp tích cực trong thành tích thi nhan sắc của Việt Nam cũng như trong các hoạt động thiện nguyện. Cô từng đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2018 và vào Top 5 chung cuộc. Bên cạnh đó, mỹ nhân người Ê Đê còn là đại sứ cho nhiều chiến dịch ý nghĩa khác. Vì vậy, việc tạo tượng sáp như một cách thể hiện sự trân trọng đối với thành tích mà người đẹp nỗ lực đạt được. Trước H’Hen Niê, bức tượng sáp của các nghệ sĩ như Trấn Thành, Isaac… cũng vướng không ít tranh cãi vì không giống ngoài đời.
Trong năm 2018, H'Hen Niê từng làm nên kỳ tích khi vào Top 5 Miss Universe. Cô là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại đấu trường sắc đẹp này tính đến thời điểm hiện tại Ảnh: FBNV
Mỹ nhân Ê Đê còn tích cực tham gia các hoạt động nhằm quảng bá văn hóa Việt Ảnh: TL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.