H'Hen Niê lái xe công nông về thăm buôn làng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/01/2019 16:42 GMT+7

Chiều 7.1, Hoa hậu H'Hen Niê đã về thăm buôn làng ở huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gây chú ý khi tự lái xe công nông khiến người dân hai bên đường vô cùng phấn khích.

Nằm trong hành trình về thăm quê Đắk Lắk, sáng 7.1, H'Hen Niê đã có buổi làm việc cùng lãnh đạo tỉnh cũng như lãnh đạo huyện Cư M'Gar, nơi cô sinh ra, lớn lên. Sau đó, cô và ê-kíp đã lên đường về xã Cư Suê, nơi cả gia đình cô đang sống.
Tại đây, hàng trăm người dân, từ già trẻ, gái trai, đều mặc trang phục truyền thống của người dân tộc ra đón H'Hen Niê với những hình ảnh và dòng chữ gắn liền với cô như: Miss Bánh mì, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ...
Khi về đến đường làng, cô cùng bố mẹ và bà con di chuyển trên chiếc xe công nông trong sự phấn khích hò reo của người dân hai bên đường. Đặc biệt, trong lúc phấn khích, H'Hen Niê còn thử lái chiếc xe công nông. Cô cho biết đây là phương tiện quen thuộc với mình từ tấm bé nhưng trước nay cô chưa bao giờ thử lái.
H'Hen Niê tự lái xe công nông về thăm buôn làng
H'Hen Niê đi xe công nông về làng
Hoa hậu phấn khích khi thử lái chiếc xe công nông
Hoa hậu vô cùng giản dị và thân thiện với mọi người Ảnh: Ngát Ngọc
Trước đó, H'Hen Niê cũng từng về thăm quê trên chiếc xe công nông sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 1.2018. Hình ảnh này từng gây sốt trên mạng xã hội. Trong chuyến về thăm quê lần này, cô tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương như tham gia hội thao, thi kéo co, giã gạo, gặp gỡ người dân... và trở về thăm gia đình.
Trong buổi giao lưu tại buôn Sứt M'Đưng, H'Hen Niê cho biết cô rất xúc động khi trở về nhà truyền thống của buôn: "Tôi thấy nơi này vẫn hết sức thân thuộc, bình dị nhưng chính điều đó khiến tôi nghĩ đến việc mình phải làm thêm nhiều điều cho buôn làng". Cụ thể, H'Hen cho biết cô dự định sẽ xây cho người dân nhà truyền thống rộng rãi hơn và tu sửa lại cổng vào buôn đang bị hư hỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.