H'Hen Niê: Mẹ cấm yêu vì sợ dư luận

Thành Long
Thành Long
17/11/2018 10:10 GMT+7

Trong tập mới nhất của series H’Hen Niê - Road to Miss Universe , H’Hen Niê sẽ về thăm nhà và tiết lộ nhiều bí mật thú vị về gia đình mình.

Với chủ đề Hương vị quê nhà, tập 7 sẽ đưa khán giả đến với Đắk Lắk, quê hương của Hoa hậu H’Hen Niê. Khác với hình ảnh lộng lẫy tại sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giản dị trong ngày về thăm nhà. Cô có dịp tâm sự cùng mẹ và tiết lộ nhiều bí mật thú vị về gia đình mình.
Kể từ khi đăng quang, H’Hen Niê dành toàn bộ thời gian để hoạt động và làm việc tại TP.HCM. Vì thế, cô không có nhiều cơ hội và thời gian về thăm gia đình. Chân dài tiết lộ đã hơn bốn năm tháng không được về nhà, điều đó làm cô cảm thấy rất nhớ. Giây phút cô ôm chầm lấy mẹ trong ngày trở về khiến người xem không khỏi xúc động.
H'Hen Niê hạnh phúc khi được về thăm mẹ trước ngày lên đường dự thi Miss Universe Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An
Đoạn teaser hé lộ nhiều hình ảnh khi H’Hen Niê trở về thăm nhà. Cô diện trang phục truyền thống của người Ê-đê, cùng mẹ ngồi trong gian bếp, chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Người đẹp tiết lộ từ bé đến lớn cô chưa bị mẹ đánh lần nào. “Hồi nhỏ kiểu như H’Hen lanh chanh ấy, đâu có ai đánh được đâu, mẹ mới cầm gậy là mình đã phóng ra tận ngoài lộ rồi”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ.
H’Hen Niê trải lòng: “Mẹ rất là sợ dư luận. Không được yêu đương trong thời gian này, mẹ muốn con gái mình thể hiện tốt trọng trách của một đương kim hoa hậu trong 2 năm”. Trước những chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mẹ cô đăm chiêu nhìn con gái, rồi lau dòng nước mắt khiến người xem chạnh lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.