H'Hen Niê trở thành nguồn cảm hứng cho Á hậu Trái đất 2019

04/11/2019 14:34 GMT+7

Á hậu Trái đất 2019 khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do chọn váy vàng trong đêm chung kết. Cô cho biết màn trình diễn của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 là nguồn cảm hứng cho lựa chọn này.

Sau khi đăng quang Á hậu Trái đất 2019 (tương đương Hoa hậu nước), Emanii Jovan nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về lý do mỹ nhân đến từ Mỹ lựa chọn chiếc váy vàng nổi bật để xuất hiện trong đêm chung kết. Ngay sau đó, trên Instagram, Emanii Jovan đã thoải mái tiết lộ bí mật đằng sau lựa chọn của mình.
Cụ thể, Emanii Jovan đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc H'Hen Niê tỏa sáng với thiết kế váy vàng của Linh San trong đêm bán kết của Miss Universe 2018 và cho biết đây là nguồn cảm hứng để cô mang màu sắc này lên sân khấu. “Cô ấy là nguồn cảm hứng của tôi. Sau khi xem cô ấy trình diễn, tôi biết cuộc thi tiếp theo tôi phải có một chút như thế này", Á hậu Trái đất 2019 chia sẻ.

Hình ảnh của hai người đẹp tại hai đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới

Ảnh: Fanpage Miss Universe Vietnam

Dòng trạng thái của cô nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp Việt. Nhiều khán giả thích thú trước chia sẻ của mỹ nhân đến từ xứ sở cờ hoa. Một tài khoản viết: “Đúng là cô H'Hen Niê truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Tự hào ghê". “H'Hen Niê không đạt giải cao nhưng câu chuyện của cô ấy luôn truyền cảm hứng cho mọi người", người xem khác bình luận.
Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê nhận được lời khen ngợi từ các mỹ nhân quốc tế. Thời điểm tham gia cuộc thi Miss Universe 2018, người đẹp Ê Đê tạo sức hút đối với mọi người. Thậm chí, sau đêm bán kết, nhiều người đẹp thành danh từ Miss Universe như Natalie Glebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Raquel Pélissier (Á hậu Hoàn vũ 2016), Miyako Miyazaki (Á hậu Hoàn vũ 2003) đều bình chọn đại diện Việt Nam là người trình diễn váy dạ hội đẹp nhất. Raquel Pélissier từng nhận xét: “Mọi người đều thống nhất về vị trí đại diện Việt Nam. Ở đoạn cuối, cô ấy hất váy một cách dứt khoát, tố chất của một siêu sao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.