Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quang Hải và chồng cũ DJ Tít

20/09/2019 09:53 GMT+7

Hiền Hồ hiếm hoi lên tiếng phản bác những tin đồn tình ái, tuy nhiên ở lần lên tiếng này là cần thiết khi những thông tin thiếu căn cứ đã ảnh hưởng đến người thân và bạn bè cô.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Hiền Hồ được dư luận quan tâm khi cô liên tục bị đồn đoán hẹn hò với nhiều người kể cả trong và ngoài showbiz như: Bùi Anh Tuấn, Bray, chồng cũ của DJ Tít và cả cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận khiến mọi thông tin càng khiến dư luận hoài nghi.
Mới đây, giọng ca Cần xa chính thức nói về những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết cô đã rất đắn đo khi viết những dòng chia sẻ trên mạng xã hội và cũng không muốn nhắc đến những câu chuyện như thế này nhưng vì nó đã đi quá giới hạn và ảnh hưởng đến bản thân cũng như những người khác không liên quan, chính vì vậy Hiền Hồ buộc phải có trách nhiệm nói ra một lần.
Theo giọng ca 22 tuổi, ngoài công việc thì còn phải có mối quan hệ xã hội bên ngoài nên những tin đồn tình ái thiếu căn cứ đã vô tình ảnh hưởng đến bạn bè của cô. "Là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn. Tuy nhiên, bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ. Nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, comment… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ", cô viết. 

Dòng chia sẻ của Hiền Hồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 hi vọng truyền thông xem xét kỹ những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội để không làm ảnh hưởng đến các cá nhân không liên quan. Cùng với đó, Hiền Hồ cho biết sẽ có hành động can thiệp và có thể nhờ đến pháp luật để xử lý những ai tung tin đồn nhảm. “Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó", Hiền Hồ cho biết. 
Qua những vấn đề ồn ào này, nữ ca sĩ sinh năm 1997 muốn gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả vì đã bị ảnh hưởng. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn sự quan tâm của công chúng dành cho sự nghiệp và cuộc sống của cô.  

Nữ ca sĩ xinh đẹp này liên tục bị dính thị phi liên quan đến chuyện tình cảm

Ảnh: FBNV

Hiền Hồ được biết đến từ cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt 2017. Hai năm bước ra từ sân chơi lớn, nữ ca sĩ gặt hái không ít thành công với những bản ballad được lòng công chúng như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương hóa thành người dưng, Đừng nói tôi điên... Tuy nhiên, sự thành công cùng song hành với không ít ồn ào gắn liền với nữ ca sĩ xinh đẹp này.
Sau khi bước ra từ một sân chơi lớn, Hiền Hồ liên tục vướng vào những lùm xùm, tai tiếng như bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dính nghi án hẹn hò nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Thời điểm đó, cô bị cho là dựa hơi đàn anh để nổi tiếng. Scandal này cũng được cho là nguyên nhân khiến quan hệ thầy trò giữa Hiền Hồ và Tóc Tiên tan vỡ. Theo đó, Tóc Tiên được cho là đứng về phía Soobin vì không hài lòng với những hành động của học trò.
Sau Soobin Hoàng Sơn, cô tiếp tục bị đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn sau khi cùng hợp tác trong dự án Cưới nhau đi. Cả hai bị bắt gặp có cử chỉ thân mật và check-in cùng một địa điểm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chỉ coi giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu như một người bạn.
Khi tin đồn tình cảm với Bùi Anh Tuấn chưa hạ nhiệt, Hiền Hồ lại tiếp tục là tâm điểm dư luận khi có nguồn tin cho rằng cô và rapper B Ray mới là một cặp. Nghi vấn này xuất phát từ việc B Ray chỉ theo dõi duy nhất Hiền Hồ trên mạng xã hội. Thế nhưng Hiền Hồ đã phủ nhận chuyện có quan hệ tình cảm với giọng ca Con trai cưng. 

Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ dính nghi án hẹn hò khi bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau, xuất hiện cùng một địa điểm

Ảnh: TL

Rồi mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1997 lại tiếp tục bị rơi vào thị phi. Một số cư dân mạng tiết lộ đã bắt gặp Hiền Hồ và chồng cũ của DJ Tít đi chơi chung, cùng với đó là những hành động thân mật. Ngoài ra, cô lại vướng nghi án hẹn hò với cầu thủ Quang Hải của đội tuyển Việt Nam. Tin đồn bắt nguồn từ việc Hiền Hồ chia sẻ hình cún cưng lên mạng xã hội và được Quang Hải vào bình luận đầy thân thiết. Dù cùng sinh năm 1997, nhưng Hiền Hồ công khai gọi nam cầu thủ này là "anh". Trước đó, Hiền Hồ và Quang Hải từng chụp hình chung khi gặp gỡ cùng một nhóm bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.