Hiền Sến 'tháp tùng' vợ cũ Lâm Vinh Hải đi mua sắm

17/10/2017 14:49 GMT+7

Tại một buổi ra mắt thương hiệu thời trang ở TP.HCM, vũ công Hiền Sến đã công khai ‘tháp tùng’ vợ cũ Lâm Vinh Hải đi mua sắm. Nhiều hot boy, hot girl và fashionista nổi tiếng cũng góp mặt tại sự kiện.

Kể từ khi người mẫu Linh Chi công khai chia tay Lâm Vinh Hải, nhiều người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến vợ cũ của anh là vũ công Lý Phương Châu. Bà mẹ một con từng chia sẻ đổ vỡ trong hôn nhân với quán quân So you think you can dance 2012 khiến cô rất đau khổ và bị mọi người gán ghép cho câu: “Gái có công nhưng chồng vẫn phụ”.
Tuy nhiên, sau đó người đẹp nhanh chóng quên đi quá khứ đau buồn và tìm cho mình hạnh phúc mới. Ngoài việc tập trung chăm sóc con gái Kỹ Kỳ, nữ vũ công cũng phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn trong công việc và công khai người yêu điển trai Hiền Sến.
Dù vướng nhiều scandal cho rằng cả hai đến với nhau khi Lý Phương Châu chưa ly hôn chồng cũ. Nhưng cặp đôi phủ nhận và cho rằng đó là tin đồn nhảm nhí nhất họ từng nghe. Lần đầu xuất hiện bên nhau là tại sự kiện công chiếu phim Yêu đi, đừng sợ. Sau đó, đôi tình nhân dính với nhau như sam.
Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Hiền Sến còn khẳng định muốn chở che, bù đắp cho người yêu suốt đời, bất chấp việc cô từng “qua một lần đò” và có một con chung với chồng cũ.
Lý Phương Châu được nhiều người nhận xét là ngày càng xinh đẹp và sắc sảo hơn sau khi ly hôn
Vũ công Hiền Sến yêu chiều vợ cũ Lâm Vinh Hải hết mực, anh mong muốn bù đắp và bảo vệ Phương Châu suốt đời
Tại sự kiện, cặp đôi dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết. Lý Phương Châu - Hiền Sến diện trang phục cá tính nhưng cũng không kém phần sành điệu. Nam vũ công điển trai còn thể hiện sự ga lăng của mình bằng cách xách đồ và ân cần chọn trang phục cho người yêu.
Sự kiện còn có sự góp mặt của Tiến Vũ, Thiếu Lan, Thiên Nga, Misoa Kim Anh, Dương Mạc Anh Quân, Bê Trần, Mlee, Quỳnh Anh Shyn... Họ cũng diện những bộ trang phục trẻ trung và không kém phần high-fashion.
Người đẹp Kim Chi cũng có mặt tại sự kiện
Thiếu Lan chụp ảnh cùng Trâm Trần
Tiến Vũ hào hứng chọn giày mới
MLee (trái) và Quỳnh Anh Shyn
Thiếu Lan và Thiên Nga (phải)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.