Hiền Thục bất ngờ trở lại với album ‘Hoan lạc ca’ phát hành độc quyền trên NhacCuaTui

29/11/2019 16:57 GMT+7

Sang Mỹ định cư và gần như vắng bóng khỏi showbiz một thời gian dài, Hiền Thục bất ngờ phát hành album Hoan lạc ca độc quyền trên NhacCuaTui. Sự trở lại của cô khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Từ khi sang Mỹ định cư cùng con gái, Hiền Thục chọn lối sống hoàn toàn khác. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường giản dị nhưng vẫn khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì sự trẻ trung và vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ” của mình.
Hai năm gần đây Hiền Thục chỉ thỉnh thoảng đến phòng thu và tham gia một số show diễn hỗ trợ đàn em chứ không đặt nặng vấn đề đi show kiếm tiền. Thay vào đó, cô dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thực hiện những sở thích mà trước đây không có nhiều cơ hội để làm như đi du lịch, chụp ảnh, vẽ tranh...
Chính vì thế, việc Hiền Thục phát hành album Hoan lạc ca độc quyền trên NhacCuaTui khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, đây là những ca khúc mà bản thân cô rất yêu thích từ lúc còn trẻ và gần đây khi cảm xúc đến, cô quyết định tập hợp và đi thu âm làm thành album.
Trải qua nhiều gập ghềnh để có được cuộc sống an nhiên như hôm nay, chính những trải nghiệm đó đã mang đến nhiều cảm xúc cho sản phẩm lần này của Hiền Thục như cô chia sẻ trong bức “tâm thư” viết về album mới của mình: “Có những bài hát gây rung động, giai điệu thư thả như dòng suối, lời lẽ lấp lánh như ánh sao, mà còn vì khi nhắm mắt lại, thấy cả cuộc đời mình trong đó. Đôi lúc, chỉ cần thoáng qua vài nốt nhỏ, lũ kí ức lại cuồn cuộn chảy về. Kỷ niệm từng giọt bảng lảng thấm vào tim... Sẽ có người, khi nghe concert của Thục chỉ muốn chạy đến ôm Thục thật chặt, vì nhớ, vì thương, vì yêu. Thục chắc chắn thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.