Hiền Thục lần đầu hát Bolero vì bạn thân

10/09/2016 11:52 GMT+7

Để động viên chuyên gia trang điểm thân thiết của mình trên con đường ca hát, Hiền Thục đã hòa giọng vào MV Dù anh nghèo , đánh dấu sản phẩm đầu tiên ở lĩnh vực Bolero của cô.

Tối 9.9, Tuấn Tú chính thức ra mắt vai trò ca sĩ sau 15 năm làm chuyên gia trang điểm cho các nghệ sĩ trong showbiz. Kể từ khi “đánh liều” tham gia cuộc thi Tình Bolero 2016 và nhận được nhiều lời động viên của mọi người, Tuấn Tú quyết tâm theo đuổi ước mơ từ nhỏ.
Để chuyên tâm cho ca hát, từ bốn tháng nay Tuấn Tú tạm ngưng công việc trang điểm. Anh tập trung luyện thanh, thu âm, biểu diễn ở một số sân khấu để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Đầu tháng 9 vừa qua, Tuấn Tú góp mặt trong chương trình Chàng hát tình ca của nhà hát The V Show.
Nhìn thấy những nỗ lực của Tuấn Tú để quyết tâm theo đuổi đam mê, ca sĩ Hiền Thục đã động viên người bạn thân bằng việc tham gia MV Dù anh nghèo. Đây là lần hiếm hoi "bà mẹ một con" song ca với đồng nghiệp. Cô cho biết vì Tuấn Tú chơi thân với Hiền Thục từ những ngày cô quay trở lại sân khấu sau khi sinh con gái nên cô quyết định sẽ ủng hộ.
MV Dù anh nghèo do đạo diễn Tùng Phan thực hiện với những hình ảnh mộc giản dị. Ca khúc quen thuộc của dòng nhạc Bolero này đã có khá nhiều ca sĩ thể hiện thành công trước đó. Tuy vậy, bản phối của Hiền Thục và Tuấn Tú mang màu sắc tươi sáng hơn. Giọng ca cũng như phong cách thể hiện của hai ca sĩ không quá ướt át, bi lụy mà hướng đến một kết thúc tốt đẹp. Đặc biệt, mặc dù Bolero không phải là sở trường của mình nhưng Hiền Thục đã đem đến ngạc nhiên cho nhiều người.
Có một kỷ niệm đáng nhớ là Hiền Thục và Tuấn Tú quá thân thiết ngoài đời nên không thể diễn những cảnh tình tứ được. Hễ nhìn mặt nhau là hai người lại không nhịn được cười.
Cũng trong ngày ra mắt MV, nhiều người bạn thân trong nghề đã đến chúc mừng bước ngoặt mới trong cuộc đời của Tuấn Tú như diễn viên Minh Luân, MC Quốc Bình, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ, MC Bảo Anh, ca sĩ Diễm Hương The Voice, ca sĩ Khánh Hoàng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.