'Hiện tượng mạng Trang Hý' sợ… bị chửi khi xuất hiện trong gameshow thiếu nhi

07/10/2017 11:28 GMT+7

Đến với tập 5 chương trình Bản lĩnh nhóc tì , cùng với diễn viên Duy Khương, 'hiện tượng mạng Trang Hý' (tên thật: Lê Ngọc Minh Trang) tâm sự cô khá băn khoăn khi nhận lời góp mặt trong chương trình vì sợ lên hình… vô duyên.

Chương trình Bản lĩnh nhóc tì vừa có những phần thi cho các bé khoe kiến thức, vừa có những phần thi để thử thách khả năng ứng biến của thí sinh. Trong đó, ở phần thi Thử tài ứng biến, các nghệ sĩ mang đến những tình huống gần gũi, thường gặp để các thí sinh xử lý và ứng biến.
Đến với tập 5, cùng với diễn viên Duy Khương, ''hiện tượng mạng Trang Hý'' tham gia đóng tình huống. Trang Hý còn có biệt danh là “cô gái tưng tửng” được đông đảo dân mạng biết đến qua nhiều clip hát nhép, diễn hài đăng tải trên mạng. Gần đây, cô cũng tham gia đóng một số clip quảng cáo. Có hơn 1 triệu người theo dõi trang cá nhân nhưng đây là lần đầu tiên cô đến với một chương trình truyền hình.
Chia sẻ về việc góp mặt trong Bản lĩnh nhóc tì, Minh Trang cho biết cô khá băn khoăn khi nhận được lời mời. Trước đó, Trang từng tham gia đóng quảng cáo, nhưng việc xuất hiện trên truyền hình trong một chương trình có khán giả, lại phải tương tác với thí sinh khiến cô lo lắng. “Có nhiều cái Trang có thể không kiểm soát. Nhiều lúc Trang khá trầm lắng và nghiêm túc, nhưng có lúc Trang lại hơi thái quá. Nhiều khi mình có duyên, nhưng cũng có lúc vô duyên. Trang là người hay lo nên cũng lo lên sân khấu sẽ vô duyên, rồi bị chửi”, Minh Trang tâm sự.
Minh Trang cuối cùng quyết định tham gia đóng tình huống cùng diễn viên trẻ Duy Khương bởi mong muốn được thử thách và trải nghiệm
Trong trailer được nhà sản xuất hé lộ, Minh Trang trong bộ đồng phục học sinh cùng kiểu tóc “hai sừng”, vẫn là vẻ mặt hài hước, tưng tửng như thường thấy. Cô và Duy Khương đóng 3 tình huống xoay quanh những chủ đề gần gũi với thiếu nhi như tình bạn, trường học… Các thí sinh tham gia chương trình sẽ theo dõi vở kịch và bấm chuông giành quyền xử lý tình huống mà các nhân vật trong câu chuyện gặp phải.
Chia sẻ về các tình huống mà mình sẽ mang đến cho chương trình, Minh Trang cho biết: “Các tình huống nhìn qua có vẻ đơn giản, nhưng thật ra có nhiều cái người lớn còn khó xoay sở. Nhưng qua đó, sẽ dạy cho các bé rất nhiều thứ, giúp các bé biết cách xử lý khi gặp phải chuyện tương tự trong cuộc sống. Đó có thể là việc đi lạc, hay ứng xử với người lạ như thế nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.