'Hiện tượng YouTube' Bảo An lần đầu song ca với Tuấn Hưng

0 Thanh Niên Online
Trong album vol 2 Con đã lớn khôn sắp phát hành, 'hiện tượng YouTube' Bảo An song ca cùng ca sĩ Tuấn Hưng ca khúc Điều quý giá nhất.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (phải) và bé Bảo An (giữa) trong buổi họp báo ra mắt album mới - Ảnh: Phan Giang Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (phải) và bé Bảo An (giữa) trong buổi họp báo ra mắt album mới - Ảnh: Phan Giang
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (phải) và bé Bảo An (giữa) trong buổi họp báo ra mắt album mới - Ảnh: Phan Giang
Sau sự thành công của album vol 1 Bé yêu, nhạc sĩ Nguyễn Dân và nhạc sĩ Nguyền Hồng Thuận tiếp tục hỗ trợ bé Bảo An thực hiện album vol 2 Con đã lớn khôn. Album bao gồm 12 ca khúc, trong đó duy nhất một ca khúc Bảo An hát cùng với ca sĩ khách mời Tuấn Hưng.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ, lúc đầu ca khúc thứ 12 của album là Bảy sắc cầu vồng nhưng trong quá trình xin giấy phép phát hành, ca khúc này không được chấp nhận với lý do không phù hợp với lứa tuổi của bé Bảo An.
Vì vậy, anh đã chọn ca khúc Điều quý giá nhất, vốn là ca khúc Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Tuấn Hưng để thay thế ca khúc Bảy sắc cầu vồng. Hơn nữa, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn mời ca sĩ Tuấn Hưng song ca ca khúc này với bé Bảo An để tạo điểm nhấn cho album. 11 ca khúc còn lại trong album, bé Bảo An đều hát solo.
Hầu hết các bài hát trong album Con đã lớn khôn mang nội dung về tình yêu cuộc sống, tình yêu gia đình và tình yêu quê hương đất nước. Album được phát hành vào ngày 8.3 như một món quà tinh thần dành tặng cho những người phụ nữ.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

MV Sóng gió của K-ICM và Jack nhận nhiều nhận xét trái chiều dù đạt 'kỷ lục' view 
 /// Ảnh: Lê Nam

Cuộc đua MV 'triệu view'

Hãy trao cho anh, Sóng gió, Độ ta không độ nàng, Mượn rượu tỏ tình... là những MV, ca khúc “xô ngã” mọi kỷ lục của V-pop trước đó để đạt từ 50 - 100 triệu view chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.