Hiệp “hí” mát tay với nghề tay trái

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
28/06/2018 11:17 GMT+7

Xuất thân từ diễn viên kịch rồi tham gia vào lĩnh vực ca hát, đóng phim nhưng Hòa Hiệp rất “mát tay” với nghề tay trái. Quán Mr.Hí của anh “ăn nên làm ra” phải mở thêm chi nhánh dù chàng “hí” bận rộn lưu diễn xa.

Hiện “bộ tứ” Quốc Tuấn - Hòa Hiệp - Nguyễn Lê Bá Thắng - Phùng Ngọc Huy vẫn tất bật cho show diễn có tên gọi Nhớ vào tối 30.6 ở Mỹ. Dù cách nửa vòng trái đất nhưng tâm trí Hòa Hiệp vẫn luôn hướng về quê nhà, bởi anh rất lo lắng cho chi nhánh mới sắp mở tại 190 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Anh cho biết: “Với sự ủng hộ và tin tưởng của khán giả và người hâm mộ nên quán Mr. Hí đầu tiên bây giờ quá đông khách buộc tôi phải kiếm thêm địa điểm khác với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang tính nghệ sĩ nhiều có điều kiện giao lưu và phục vụ một cách tốt nhất. ”.
Anh trực tiếp xuống bếp phục vụ khách khi có thời gian rảnh rỗi
Chi nhánh 2 của quán MR.Hí đang dần hoàn thiện để chờ ngày khai trương
Nói về liên khúc Ghen chồng - Yêu nhau từ thuở ban đầu của tác giả Cao Nhật Minh do anh làm đạo diễn sắp cán mức 1,1 triệu lượt người xem trên Youtube.  Chính lối diễn tự nhiên của Hòa Hiệp và Ngọc Huyền trong liên khúc Ghen chồng - Yêu nhau từ thuở ban đầu làm khán giả rất thích. Bạn Tuệ Diệu nhận xét: “Liên khúc này vui và hay lắm, xem không biết bao nhiêu lần luôn. Rất thích những MV vui vui như vậy, giờ tiếp tục trông chờ MV Ghen vợ. Chúc MV mới của hai anh chị thành công hơn nữa”.
Hòa Hiệp tâm sự: “Tôi rất vui vì được sư đón nhận đông đảo của khán giả khi thưởng thức liên khúc Ghen chồng do tôi tự tay làm đạo diễn và diễn chung với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Chị là người giỏi nghề và tính tình dễ thương lắm nên công việc quá ưng ý. Sắp tới, tôi sẽ sắp xếp thời gian để làm MV Ghen vợ cho đủ cặp để sớm ra mắt khán giả đang mong chờ”.
Trên phim anh nghiêm túc bao nhiêu thì ngoài đời lại là người vui vẻ và hòa đồng
Thỉnh thoảng ngoài việc nấu nướng anh lại thử làm ca sĩ
Được biết, trước khi làm đạo diễn, Hòa Hiệp nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim: Mùi ngò gai, Nghề báo, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Lối sống sai lầm, Làm dâu và nhờ có đôi mắt hí không "đụng hàng" nên mọi người vẫn hay gọi chàng nghệ sĩ này là Hiệp “hí”. Anh cũng vừa nhận giải thưởng Ngôi sao xanh cho hạng mục Nam diễn viên truyền hình được yêu thích cho vai Trần Trung phim Trần Trung kỳ án của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương.
Sau đêm diễn cuối cùng ở Mỹ ngày 30.6, Hòa Hiệp cho biết anh sẽ bay ngay về Việt Nam để thực hiện nhiều dự án điện ảnh và khai trương chi nhánh Mr.Hí vào ngày 3.7 tới. Cũng trong tháng 7 này phim Trần Trung kỳ án phần 2 có  Hòa Hiệp đóng vai chính sẽ lên sóng và phim Ngậm ngùi của đạo diễn Trương Dũng cùng lúc được trình chiếu trên Đài truyền hình Vĩnh Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.