Hiếu Hiền, Diệp Lâm Anh xúc động chia tay 10 cầu thủ nhí

30/10/2016 11:16 GMT+7

Tập cuối cùng của chương trình Cầu thủ nhí 2016 lên sóng ngày 29.10 mở ra hành trình chinh phục đam mê thể thao cho 10 chân sút nhí.

Trở về Việt Nam sau chuyến du lịch, trải nghiệm tại Hàn Quốc, 10 cầu thủ nhí đã thực hiện thử thách cuối cùng do ban huấn luyện viên chuyên môn đặt ra. Đó là trận đấu giao hữu với đội Thăng Long FC - một trong những đội bóng nhí khá nổi tiếng.
Tiếng còi bắt đầu trận đấu chính thức được reo lên cũng là lúc 10 cầu thủ nhí dồn hết sức mình để vượt qua thử thách cuối cùng này. Hai bảo mẫu Hiếu Hiền, Diệp Lâm Anh, các huấn luyện viên, MC đều có mặt trên khán đài để ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ nhí của hai đội. Với lối chơi đầy chiến thuật, và sự tiến bộ sau chuyến đi trải nghiệm ở Hàn Quốc, đội tuyển Cầu thủ nhí 2016 đã chơi hết mình cho trận đấu cuối cùng này.
Với thời tiết không thuận lợi, hai đội vẫn quyết liệt thi đấu với nhau trên sân cỏ. Tỷ số 1-1 là kết quả chung cuộc.
Không chỉ hai bảo mẫu, Bình Minh với vai trò dẫn dắt chương trình, MC Thành Trung, ca sĩ Miko Lan Trinh với vai trò bình luận viên cũng xúc động trong ngày chia tay
Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, những lời dặn dò cuối cùng của bộ ba huấn luyện viên gồm cựu cầu thủ Hồng Sơn, Trần Minh Chiến, Quả bóng vàng Việt Nam 2010 Ngọc Châm dành cho 10 cầu thủ nhí là hành trang giúp các bé tự tin và nuôi dưỡng ước mơ bóng đá trong tương lai.
Những giây phút cuối cùng tại nhà chung, bộ đôi "bảo mẫu" Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh cũng không thể cầm được nước mắt khi phải chia tay với 10 cầu thủ nhí của chương trình. Cả hai đã dành dành những lời chúc tốt nhất và những cái ôm đầy tình cảm cho 10 cậu bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.