Hiếu Hiền hào hứng đóng phim cùng danh hài Bảo Liêm

09/01/2016 11:16 GMT+7

Có dịp đóng chung với danh hài Bảo Liêm trong bộ phim Cao thủ ẩn danh , Hiếu Hiền tiết lộ anh rất vui khi đây cũng chính là đàn anh mà mình hâm mộ từ nhỏ.

Có dịp đóng chung với danh hài Bảo Liêm trong bộ phim Cao thủ ẩn danh, Hiếu Hiền tiết lộ anh rất vui khi đây cũng chính là đàn anh mà mình hâm mộ từ nhỏ.

Diễn viên Hiếu Hiền tại buổi giao lưu đoàn phim 'Cao thủ ẩn danh'Diễn viên Hiếu Hiền tại buổi giao lưu đoàn phim 'Cao thủ ẩn danh'
Cuối tháng 12.2015, thông tin danh hài Bảo Liêm về nước tham gia bộ phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh đã thu hút sự chú ý của khán giả. Hôm 8.1, nhà sản xuất đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP.HCM và chính thức giới thiệu đầy đủ các diễn viên tham gia bộ phim này, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của diễn viên Hiếu Hiền. 
Từng được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn, trong đó có vai anh Hều trong Bỗng dưng muốn khóc, Hiếu Hiền được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiếng cười trong bộ phim hài hành động này. Nhà sản xuất Đỗ Thanh Hiền tiết lộ vai diễn của Hiếu Hiền sẽ hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây của anh.
Trong khi đó, dù không chia sẻ nhiều về vai diễn của mình trong Cao thủ ẩn danh nhưng Hiếu Hiền cho biết anh rất vui khi được diễn xuất chung với danh hài Bảo Liêm, đàn anh mà anh từng hâm mộ khi còn rất nhỏ. Trong quá trình đóng phim, nam diễn viên cũng đã học hỏi được rất nhiều từ đàn anh nổi tiếng.
Với lịch lưu diễn dày đặc, danh hài Bảo Liêm đã phải sắp xếp thời gian để có thể về Việt Nam tham gia phim. Sau khi hoàn thành những cảnh quay của mình, anh đã lập tức trở về Mỹ để tiếp tục với công việc bận rộn nên xin phép vắng mặt trong buổi gặp gỡ giới truyền thông.
Hiếu Hiền và hotgirl Khả Ngân
Quang Đăng - Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên
Bên cạnh Bảo Liêm và Hiếu Hiền, nhà sản xuất cũng hé lộ sự tham gia của các diễn viên trẻ như vũ công Quang Đăng, hotgirl Khả Ngân, diễn viên trẻ Thúy Vy...
Lần đầu tiên chạm ngõ với điện ảnh nhưng hotgirl Khả Ngân được đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sự lăn xả, hết mình cho vai diễn. Cô gái trẻ không ngại thức đêm, ghi hình liên tục trong nhiều ngày hay tự mình thực hiện những pha hành động khó.
Trong khi đó, Quang Đăng - Á quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, sau vai nam chính phim điện ảnh Trùm cỏ nhận được nhiều ý kiến khen chê của khán giả, đã trải lòng trong buổi giao lưu: "Đăng sẵn sàng và luôn tiếp nhận những phản hồi, đánh giá về khả năng của mình để học hỏi và không ngừng cố gắng. Với Cao thủ ẩn danh, Đăng đã có thêm nhiều kinh nghiệm và sự chỉ dẫn của ê kíp phim nên chắc chắn đã làm tốt hơn bộ phim trước”.
Hiện tại, bộ phim Cao thủ ẩn danh (đạo diễn: Lê Khắc Hoài Nam) đang bước vào giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 3.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.