Hiếu Hiền sắp đón con thứ ba

06/07/2016 15:39 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên đã chia sẻ thẳng thắn với iHay.vn rằng: “Vợ tôi đúng là đang mang thai con thứ 3 và đã được hơn 1 tháng nay”.

(iHay) Nam diễn viên đã chia sẻ thẳng thắn với iHay.vn rằng: “Vợ tôi đúng là đang mang thai con thứ 3 và đã được hơn 1 tháng nay”.

Hiếu Hiền chính thức thừa nhận vợ đang mang thai lần 3 1Hiếu Hiền đăng ảnh chụp cùng Thùy Liên, khoe vợ đã có thai hơn 1 tháng
Sau khi gây sốt với dòng trạng thái khoe vợ đang có thai 1 tháng trên trang cá nhân của mình vào chiều 4.7, nam diễn viên Hiếu Hiền mới đây xác nhận: "Hiện tại, bà xã Thùy Liên đang mang thai con thứ ba, sau khi đã có con gái hơn 7 tháng tuổi. Vợ tôi đã mang thai được hơn một tháng rồi và tôi rất mong chờ được chào đón “thiên thần nhỏ” thứ ba ra đời. Có nhiều người khi thấy tôi đăng thông tin này lên Facebook tưởng rằng tôi nói đùa nhưng đó là sự thật. Hiện tại, tôi đang bận bịu với lịch diễn của mình nhưng tôi sẽ cố gắng thu xếp thời gian để ở bên gia đình, chăm sóc các con”.
Hiếu Hiền chính thức thừa nhận vợ đang mang thai lần 3 2Hiếu Hiền đã có hai con là Hiếu Nhân và Kim Hậu
Hiếu Hiền và Thùy Liên hiện tại đã có một con trai và một con gái nhỏ hơn 7 tháng tuổi. Con trai của Hiếu Hiền tên là Hiếu Nhân, hiện tại được 4 tuổi. Khi hỏi về con trai của mình, nam diễn viên tự hào: “Con trai tôi giống bố nó lắm, về ngoại hình lẫn tính cách, nó hài hước ngay từ nhỏ giống như tôi vậy. Vì thế, nó luôn khiến cả gia đình vui vẻ và đầy ắp tiếng cười”.
 Hiếu Hiền chính thức thừa nhận vợ đang mang thai lần 3 3Hiếu Nhân được bố nhận xét giống mình về cả tính cách lẫn ngoại hình
Con gái của Hiếu Hiền tên là Kim Hậu, dù chỉ mới hơn 7 tháng tuổi nhưng đã được Hiếu Hiền bế đi đóng phim trước đó. Vẻ ngoài của Kim Hậu bụ bẫm, dễ thương, vì thế mỗi khi nam diễn viên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân đều nhận được lời khen từ phía người hâm mộ.
Hiếu Hiền và Thùy Liên đã kết hôn được 6 năm, dù nhiều tin đồn cãi vã nhưng cho đến bây giờ họ vẫn hạnh phúc và chuẩn bị đón “thiên thần nhỏ” thứ ba.
Hiếu Hiền chính thức thừa nhận vợ đang mang thai lần 3 4Kim Hậu bụ bẫm, dễ thương và được bố Hiếu Hiền bế đi đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.