Hình ảnh ca sĩ Trần Lập được tái hiện xúc động tại ‘Gương mặt thân quen’

26/06/2016 07:35 GMT+7

Chọn ca khúc nổi tiếng Đường đến ngày vinh quang để biểu diễn trong tiết mục hóa thân thành cố nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập, Đỗ Duy Nam đã khiến cả trường quay không thể kiềm được nước mắt.

Phần thi của Đỗ Duy Nam là tiết mục được chờ đợi nhất trong liveshow 10 Gương mặt thân quen lên sóng tối 25.6. Chia sẻ về phần thi của mình, Duy Nam nói anh đã cố gắng hết sức để làm tốt hình ảnh rock đầy máu lửa của người nghệ sĩ đa tài mà anh rất yêu mến. Hát rock cũng là thử thách khó với nam diễn viên này khi “Nam phải gằn, phải thét đủ kiểu và phải về đẩy cả tạ để thêm cơ bắp như anh Trần Lập nữa”.
Với sự chuẩn bị kỹ càng, bộ trang phục trắng đen đơn giản đúng phong cách Trần Lập và kết hợp cùng ban nhạc rock, Đỗ Duy Nam đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Đường đến ngày vinh quang. Giọng hát tốt và những hình ảnh quen thuộc mà Đỗ Duy Nam mang lại trên sân khấu khiến các giám khảo, MC Đại Nghĩa và khán giả có mặt tại trường quay vô cùng xúc động.
Đỗ Duy Nam chọn thể hiện ca khúc Đường đến ngày vinh quang
MC Đại Nghĩa rơi nước mắt xúc động sau phần biểu diễn này
Ca sĩ Mỹ Linh rưng rung chia sẻ: “Khi em hát ca khúc này, chị thật sự rất nhớ anh Trần Lập, nhớ lại đêm diễn hôm ấy. Chị rất tiếc vì hôm ấy chị không tham dự được. Đêm diễn đó anh Trần Lập vẫn luôn giữ nụ cười tươi đến phút chót và truyền đến cho mọi người nghị lực sống kiên cường của mình. Anh ấy cũng thể hiện tình yêu thương đến vợ của mình, chia sẻ nỗi lo lắng của một người cha với con. Và hôm nay em đã diễn lại bài hát này, làm cho chị nhớ đến một nghệ sĩ nhạc rock rất tuyệt vời. Hôm nay chị thấy tiết mục của em rất tuyệt vời”.
Giám khảo Hoài Linh dù nhận xét phần hát của Đỗ Duy Nam chưa thật sự giống ca sĩ Trần Lập nhưng anh vẫn dành lời khen cho sự nỗ lực của thí sinh này: “Nếu anh đòi hỏi em hát như Trần Lập thì hơi căng vì em không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp mà em là một diễn viên. Khi em gào lên, em hát giống ở một số đoạn và cũng hát đuối ở một số đoạn. Tuy nhiên, em đã thể hiện được thần thái của nhân vật. Đêm hôm nay anh thấy tiết mục của em hay”.
Phần trình diễn này đã giúp Đỗ Duy Nam có được số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng của tuần thứ 10.
Hà Thúy Anh trong hình ảnh ca sĩ Mỹ Tâm
Võ Hạ Trâm thể hiện ca khúc sôi động Bang Bang
 
Một tiết mục khác rất được kỳ vọng trong tuần này là phần thi hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm của Hà Thúy Anh. Chọn ca khúc mình yêu thích là Chuyện như chưa bắt đầu để biểu diễn, dù rất nỗ lực nhưng nữ ca sĩ này vẫn bị nhận xét chỉ giống Mỹ Tâm ở những nốt cao, còn những nốt thấp thì trở lại là chính mình.  
Võ Hạ Trâm đã lấy lại được phong độ của mình khi thể hiện ca khúc hit Bang Bang của nữ ca sĩ Jessie J. Tiết mục xuất sắc này được ca sĩ Mỹ Linh không tiếc lời khen ngợi: “Võ Hạ Trâm phải nói là giỏi cực kỳ. Bài hát này là một phong cách hoàn toàn khác biệt, tiết tấu vô cùng phức tạp, nhấn nhá liên tục. Chị nghĩ rằng đối với bất kỳ một ca sĩ nhạc pop nào thì đây đều là một điều khó khăn, thế mà Trâm lại hát như đùa”.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tạ Minh Tâm với ca khúc Tổ quốc gọi tên mình
Bạch Công Khanh trong vai Garou với trích đoạn vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà
Hòa Minzy dịu dàng trong hình ảnh NSƯT Minh Phương
Ban giám khảo trong đêm liveshow 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.