Hình ảnh Kim Tae Hee mặc váy cưới được chia sẻ chóng mặt

19/01/2017 11:31 GMT+7

Hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình quảng cáo cho thương hiệu mà Kim Tae Hee làm đại diện được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ trước thềm lễ cưới của người đẹp.

Theo thông tin từ một số tờ báo tại Hàn Quốc, tin tức Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ làm đám cưới vào tháng 2 tới là không chính xác. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại một nhà thờ Thiên chúa giáo vào chiều nay 19.1.
Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không có cơ hội nhìn thấy nữ diễn viên xinh đẹp trong trang phục cô dâu lộng lẫy bởi cặp đôi sẽ tổ chức một hôn lễ vô cùng kín đáo với sự tham dự của một vài người thân và bạn bè thân thiết.
Trong khi người hâm mộ vẫn còn đang vô cùng tiếc nuối khi không thể tận mắt chứng kiến ngày vui của ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc thì hình ảnh từ một buổi chụp hình quảng cáo của Kim Tae Hee được tung ra khiến cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.
Theo thông tin từ Allkpop, những bức hình này được người đẹp thực hiện vào ngày 16.1, tức là chỉ vài ngày nữa là đến lễ cưới của cô. Dù chất lượng hình ảnh được đăng tải khá mờ nhưng có thể thấy sự sang trọng, thanh lịch của nữ diễn viên trong mẫu váy cưới trễ vai.
Nhiều thông tin cho biết đám cưới bí mật của cặp đôi sẽ diễn ra vào chiều 19.1 Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Ngày 17.1 vừa qua, nam ca sĩ Bi Rain gây ra một cơn “chấn động” nhẹ làng giải trí châu Á khi viết tâm thư tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm trong thời gian tới.
Bi Rain và Kim Tae Hee là một trong những đôi tình nhân đẹp và kín tiếng nhất của xứ kim chi. Được biết, cả hai quen nhau năm 2012 sau khi hợp tác trong một phim quảng cáo. Năm 2013, Dispatch tung ra loạt ảnh paparazzi xác nhận Bi Rain và Kim Tae Hee đang hẹn hò.
Tuy nhiên, vì lịch trình khá bận rộn cùng việc không muốn phô trương mối quan hệ trên mặt báo nên cặp đôi thường xuyên bị đồn thổi đã “đường ai nấy đi”. Người trong cuộc và cả em trai của Kim Tae Hee, nam diễn viên Lee Wan, luôn khẳng định tình cảm của chị gái và nam ca sĩ kém cô 2 tuổi vẫn rất mặn nồng.
Ngay sau thông tin kết hôn được công bố, người hâm mộ tại Hàn Quốc và khắp nơi trên thế giới đều để lại lời chúc mừng cặp đôi vàng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.