H&M ra mắt bộ sưu tập 'Studio Xuân Hè 2020' với sự kiện tại Beverly Hills

18/02/2020 15:30 GMT+7

Tháng 2.2019, H&M đã chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập Studio Xuân Hè 2020 (SS20) bên khung cảnh lấp lánh của cả đường biển và chân trời Los Angeles.

Bộ sưu tập (BST) được thiết kế dành cho một người phụ nữ có tinh thần tự do hiện đại, với phong cách thời trang phong phú như chính những chuyến du lịch của cô ấy, đã được thể hiện sống động tại một tòa nhà ở Beverly Hills. Các vị khách mời trong đó có Jourdan Dunn, Paloma Elsesser, Billie Lourd và Selah Marley, đều mặc trang phục thuộc BST H&M Studio.
Ann-Sofie Johansson, Cố vấn sáng tạo tại H&M chia sẻ: “BST SS20 lấy cảm hứng từ một nàng thơ mang trong mình tinh thần tự do, thích khám phá, yêu thích lướt sóng cũng như những trải nghiệm mới mẻ. BST là sự cân bằng giữa sự tinh xảo và thô cứng, khi các chất liệu vải tự nhiên với các đường nét thô cứng được kết hợp cùng những yếu tố đầy tinh xảo khác, như ánh kim lấp lánh và các phụ kiện theo phong cách futuristic. Từ sự ngẫu hứng và phóng khoáng trong cách phối trang phục từ BST, chúng tôi mong muốn khách hàng cũng sẽ cảm nhận được tinh thần đó”.
BST H&M Studio SS20 sẽ đã có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi từ ngày 20.2. BST sẽ được ra mắt thành hai đợt, với những thiết kế dành cho mùa hè với đồ bơi thể thao cao cấp và áo kaftan đi biển sẽ có mặt trực tuyến tại hm.com từ cuối tháng 5.2020.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.