Hồ Bích Trâm 'đánh đòn' Mr.T vì diễn quá xuất sắc

Thành Long
Thành Long
18/11/2018 12:26 GMT+7

Tập 1 Đùa như thật với sự tham gia của dàn nghệ sĩ khách mời Hồ Bích Trâm, Bảo Kun, Mlee, Quốc Anh, Quỳnh Anh Shyn, Mr.T, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Hà Trí Quang mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Theo đó, mỗi người chơi sẽ được phát một thẻ phân vai, có 7 thẻ "thật" và một thẻ "đùa". Nhiệm vụ của người chơi là phải giấu thân phận của mình và tìm kiếm người đang giữ thẻ "đùa". Luật chơi khiến không ít khán giả liên tưởng đến trò chơi ma sói đang được các bạn trẻ yêu thích.
Sau đó, 8 người chơi được chia ngẫu nhiên làm 2 đội và sẽ trải qua 3 vòng thi đấu. Đội chiến thắng nhận được gợi ý và đưa ra suy luận, phán đoán của mình. Đội màu vàng gồm Mr.T, Mlee, Quốc Anh và Hồ Bích Trâm đối đầu với đội màu xanh là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hà Trí Quang, Bảo Kun, Quỳnh Anh Shyn.
Các người chơi quyết định "ghẻ lạnh" khi phát hiện Mr.T là người giữ thẻ "đùa" Ảnh: BTC
Trải qua ba vòng chơi gây cấn với sự gợi ý từ MC Minh Xù, cả 7 người chơi còn lại đều quyết định lựa chọn Mr.T là người giữ tấm thẻ “đùa” mặc dù trước đó anh ít bị nghi ngờ nhất. Thậm chí, Hồ Bích Trâm còn nhấn mạnh: "Hồi nãy tôi nghi ngờ Chế Nguyễn Quỳnh Châu lắm, nhưng cái thông tin cuối cùng chắc chắn là ông rồi. Ông diễn xuất sắc luôn đó” khiến trường quay bật cười. Trước lời "tố cáo" của đồng nghiệp, Mr.T chọn cách im lặng.
Đặc biệt, khi kết quả được công bố, Hồ Bích Trâm không giữ được bình tĩnh. Cô cầm tấm thẻ của mình, vội chạy sang đánh đòn đồng nghiệp Mr.T. Nữ diễn viên bức xúc vì dù cả hai chung đội nhưng cô vẫn không nhận ra được người đồng đội của mình: "Diễn từ đầu tới cuối luôn. Trời ơi tôi chung đội đó", khiến người xem được phen cười nghiêng ngả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.