Hồ Bích Trâm sang Singapore đóng phim

05/12/2016 14:19 GMT+7

Sau khi đoạt quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 , Hồ Bích Trâm quay lại với lịch làm việc dày đặt ở phim trường. Mới đây, cô vừa lên đường sang Singapore để thực hiện những cảnh quay trong phim Mẹ Hổ dạy nàng dâu .

Sáng sớm 5.12, Hồ Bích Trâm đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Singapore cùng đoàn phim Mẹ Hổ dạy nàng dâu gồm đạo diễn Nhâm Minh Hiền và các diễn viên Bạch Công Khanh, Huỳnh Trang Nhi, Hoài An, Ly Na Trang, Khánh Huyền, Tuyết Thu…
Trong bộ phim này, Hồ Bích Trâm vào vai Hà My, cô gái hot girl đem lòng yêu một chàng quý tử con nhà giàu do Bạch Công Khanh thủ vai. Yêu anh chàng đẹp trai, phong độ, Hà My phải tìm mọi cách để cho gia đình bạn trai đồng ý từ những cách thuyết phục thiện chí đến những chiêu trò quái gở.
Hồ Bích Trâm thân thiết cùng Bạch Công Khanh tại sân bay
Hồ Bích Trâm chia sẻ, cô rất hào hứng với dự án truyền hình này bởi sau nhiều năm bị “đóng mác” những vai diễn cá tính, nữ diễn viên cũng đã được xuất hiện với hình ảnh cô gái gợi cảm, sexy và quyến rũ.
Đặc biệt, trong phim có khá nhiều cảnh tình tứ giữa Hồ Bích Trâm và Bạch Công Khanh. Ngoài đời, quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2016 và quán quân Gương mặt thân quen 2016 cũng nhanh chóng kết thân. Xuất hiện tại sân bay, Bạch Công Khanh chăm sóc cho Hồ Bích Trâm rất chu đáo. 
Vì lịch trình bấm máy cho phim khá dày đặc nên ê kíp quyết định thay luôn trang phục để khi vừa đáp xuống sân bay Singapore sẽ lập tức ghi hình. Chính vì thế, Hồ Bích Trâm diện bộ trang phục khá gợi cảm, thu hút sự chú ý của mọi người tại sân bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.