Hồ Hạnh Nhi mang bầu lần hai sau hơn một năm sinh con đầu lòng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/01/2019 18:02 GMT+7

Ngày 29.1, thông qua Instagram cá nhân , minh tinh đình đám TVB tiết lộ cô đang mang thai con thứ hai ở tuổi 40.

Sao phim Mẹ chồng khó tính không ngần ngại khoe hình ảnh vừa siêu âm lên trang cá nhân. Hồ Hạnh Nhi thậm chí còn ghép mặt chú heo vào ảnh em bé sắp chào đời và hào hứng tiết lộ rằng gia đình nhỏ của cô sẽ đón một thành viên mới trong năm Kỷ Hợi. Bên cạnh hình siêu âm em bé, nữ diễn viên sinh năm 1979 còn khoe khoảnh khắc cậu con trai hơn một tuổi Brendan đang ngồi xoa bụng mẹ và cho biết: “Có vẻ như cậu nhóc đã khám phá ra điều gì đó rồi cứ chỉ tay vào bụng mẹ, nơi có người bạn thân, người em sắp chào đời - BabyLee 2”.

Vợ chồng nữ diễn viên Hông Kông từng rất mong muốn có con trong năm Hợi ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin Hồ Hạnh Nhi đang mang thai con thứ hai sau hơn một năm sinh con đầu lòng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đông đảo người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến gia đình của minh tinh đồng thời nhắc nhở thần tượng chú ý sức khỏe, chăm sóc tốt thai nhi và cẩn thận trong suốt thai kỳ vì cô đã bước sang tuổi tứ tuần.

Chia sẻ về cảm giác mang thai con thứ 2, diễn viên phim Bao la vùng trời tiết lộ với trang On: “Sau khi mang thai Brendan, tôi bắt đầu trở nên bận rộn và nghĩ đến chuyện con trai cần có thêm một người bạn, người em chơi cùng để bớt cô đơn, buồn chán. Sinh xong con đầu, tôi đã vội bắt đầu công việc ngay, nhưng với em bé thứ hai, thật may là các hoạt động của tôi sẽ sớm kết thúc vào tháng 2. Lần này, cảm giác mang thai trở nên dễ chịu hơn và tôi đang trong giai đoạn rất thèm ăn”. Bà xã của doanh nhân Phillip Lee cũng cho biết sau khi quay xong phim, cô sẽ dành thời gian với con trai lớn và tập trung chăm sóc sức khỏe trước lúc lâm bồn.

Hiện con trai đầu của Hồ Hạnh Nhi đã hơn một tuổi ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi công bố chuyện mang thai lần hai, Hồ Hạnh Nhi thường xuyên xuất hiện với thân hình đầy đặn và vòng hai được khéo léo che chắn. Chính những biểu hiện này khiến dân mạng đồn đoán cựu Á hậu Hồng Kông năm 1999 đang có tin vui. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn né tránh những câu hỏi liên quan đến việc sắp có thêm em bé và cho biết nếu mang thai, vợ chồng cô sẽ thông báo khi cảm thấy thích hợp.

Hồ Hạnh Nhi là một trong những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim của đài TVB. Đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông 1999, người đẹp bắt đầu gia nhập nhà đài nổi tiếng nhất xứ cảng thơm và dần trở thành một trong những cái tên được yêu thích trên màn ảnh. Sau 20 năm gắn bó với nghiệp diễn, minh tinh 40 tuổi đã “bỏ túi” hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Hương sắc cuộc đời, Thực thi pháp luật, Mạnh Lệ Quân, Bước ngoặt cuộc đời, Bao la vùng trời, Mẹ chồng khó tính, Tòa án lương tâm…

Minh tinh 40 tuổi cho biết cô và ông xã đang rất háo hức đón thêm thành viên mới ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Hạnh Nhi từng được biết đến với mối tình dang dở với “soái ca” TVB Huỳnh Tông Trạch. Năm 2015, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Phillip Lee. Cả hai đón con trai đầu lòng vào tháng 10.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.