Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đêm hôm chạy xe máy phát cơm từ thiện

24/07/2015 14:20 GMT+7

(iHay) Bận rộn huấn luyện cho các thí sinh The Voice Kids, 'cặp đôi Giang Hồ' vẫn dành thời gian đi phát cơm cho những hoàn cảnh khó khăn.

(iHay) Bận rộn huấn luyện cho các thí sinh The Voice Kids, 'cặp đôi Giang Hồ' vẫn dành thời gian cùng người hâm mộ đi phát cơm cho những hoàn cảnh khó khăn.

>> Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ ít hát ca khúc dân ca

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đêm hôm chạy xe máy phát cơm từ thiện - ảnh 1
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 1Hồ Hoài Anh đã lái xe máy chở vợ đi khắp các ngả đường, khu dân cư nghèo để phát cơm
Tối 23.7, cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã có buổi phát cơm từ thiện cùng với người hâm mộ.  Trước đó, nữ ca sĩ Cải Bắp chiếm trọn tình cảm của người đối diện khi xuất hiện với vẻ ngoài khá giản dị, tự tay sắp xếp các phần ăn chu đáo chuẩn bị đi giao cho người nghèo.
Trong mùa giải thứ 3 của Giọng hát Việt nhí, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho các giọng ca nhí. Lưu Hương Giang chia sẻ sự trở lại này không phải vì cát-sê ngồi "ghế nóng" mà công việc đã trở nên gắn bó trong cuộc sống của hai vợ chồng.
Tuy khá bận rộn với công việc giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình gameshow nhưng Hồ Hoài Anh vẫn tháp tùng và ủng hộ những hoạt động từ thiện của vợ mình. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho ông xã: "Hồ Hoài Anh chân chất, đơn giản nên không nề hà việc gì cả. Đàn ông châu Á thường có tâm lý sĩ diện khi phải đi cùng bạn gái hay vợ đến nơi đông người, nhưng anh ấy không như vậy và đó cũng là điểm mạnh mà những người yêu trước của Giang không có. Khi cần, anh ấy sẵn sàng xách túi đi cùng vợ".
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 2Lưu Hương Giang thích màu xanh nên "biệt đội phát cơm" đã đồng loạt diện áo màu xanh biển để thể hiện tình cảm với "cặp đôi Giang Hồ"
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 3Hồ Hoài Anh trổ tài nấu nướng đảm đang
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 4 Thỉnh thoảng thấy vợ mệt, Hồ Hoài Anh lại lấy nước và hỏi han. Tình cảm của cả hai vợ chồng đã khiến cho nhiều fan cảm thấy thích thú xen lẫn ngưỡng mộ
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 13
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 11Lưu Hương Giang tận tay sắp xếp các phần cơm chu đáo
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 6
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 7
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 8
Lưu Hương Giang giản dị đi phát cơm cùng fans 9Nữ ca sĩ tận tình hỏi han người nghèo, người cơ nhỡ thường phải chịu đựng cái đói trong đêm khuya 
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Dấu Ba Chấm

>> Lưu Thiên Hương không nhận cát-sê trong show Happy Colour
>> Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly 'nhìn lầm' Dương Khắc Linh
>> Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ ít hát ca khúc dân ca
>> Nghệ sĩ tiễn đưa nhạc sĩ An Thuyên vào 'giấc ngủ' bình yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.