Hồ Ngọc Hà bận rộn vẫn góp mặt trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng

20/07/2016 07:28 GMT+7

Dù bận rộn với vai trò HLV The Face và tất bật chuẩn bị cho liveshow riêng tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời xuất hiện trong đêm nhạc Tan vỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng .

Dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng ngoài đời, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết. Ngoài sự gần gũi trong công việc, Mr Đàm còn là người thường xuyên bên cạnh động viên Hà Hồ những lúc cô phải chống chọi với những "cơn bão" trong đời sống và sự nghiệp.
Chính vì thế, dù khá bận rộn với vai trò HLV The Face và phải tất bật chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời tham gia đêm nhạc của đàn anh. Trong chương trình, cô sẽ trình bày những bài hit của mình đồng thời cùng Mr Đàm lên ý tưởng để có một tiết mục thú vị giữa hai người.
Ngoài đời, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là anh em thân thiết
Tan vỡ là đêm nhạc đặc biệt được Mr Đàm và ê kíp lên ý tưởng thực hiện, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những khán giả ít có cơ hội nghe anh hát ở các phòng trà hay trong các sự kiện lớn. Chính vì thế, trong đêm nhạc, Mr Đàm sẽ hát nhiều thể loại từ nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc tiền chiến đến nhạc ngoại lời Việt. Cuối chương trình, anh sẽ chọn các ca khúc dance remix sôi động để thể hiện cùng với vũ đoàn.
Ngoài sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Phi Nhung, Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ hài Trường Giang... và các học trò của Mr Đàm như Phượng Vũ, Đồng Lan, Tố Ny, Vicky Nhung, Trọng Khương, Triệu Long... Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đang lên ý tưởng để thầy trò và khách mời có những sự kết hợp thú vị.
Sau đêm nhạc, Mr Đàm sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 ca hát của anh vào đầu tháng 10 tới tại TP.HCM và Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.