Hồ Ngọc Hà bật khóc khi xem lại live concert của chính mình

05/06/2015 07:52 GMT+7

(TNO) Sau 6 tháng làm hậu kỳ, Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành DVD Live concert 2014 và có buổi giới thiệu vào tối 4.6 tại TP.HCM. Chia sẻ với Thanh Niên Online , nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha cho biết cô đã bật khóc khi xem lại live concert của chính mình.

(TNO) Sau 6 tháng làm hậu kỳ, Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành DVD Live concert 2014 và có buổi giới thiệu vào tối 4.6 tại TP.HCM. Chia sẻ với Thanh Niên Online, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha cho biết cô đã bật khóc khi xem lại live concert của chính mình. 

Hồ Ngọc Hà trong buổi ra mắt DVD Live concert 2014 - Ảnh: Độc Lập
Vào cuối năm 2014, Hồ Ngọc Hà đã đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát bằng một live concert mang phong cách sang trọng, cổ điển diễn ra tại TP.HCM. Thời điểm đó, mối quan hệ của cô và doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô la) đang trở thành tâm điểm của truyền thông với nghi án rạn nứt. Chính vì thế, nhiều ca khúc và những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong live concert khiến khán giả lập tức liên tưởng đến câu chuyện tình đình đám này.
Trong live concert này, nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần rơi nước mắt và không giấu được sự xúc động khi nói về nỗi cô đơn của chính mình. Hơn 6 tháng sau, DVD ghi hình live concert này chính thức được phát hành. Vậy mà những cảm xúc ấy dường như vẫn vẹn nguyên.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Hồ Ngọc Hà cho biết khi xem lại những hình ảnh trong DVD, cô đã bật khóc một lần nữa. "Tuy nhiên lần này, Hà khóc với một cảm xúc khác, không giống như lúc mình đứng trên sân khấu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ về DVD vừa phát hành
Nữ ca sĩ cho biết cô đã bật khóc khi xem lại hình ảnh của mình trong DVD này - Ảnh: Độc Lập
DVD ghi lại toàn bộ đêm diễn của Hồ Ngọc Hà với 4 chương Broadway, Ballad, Rock và Dance. Bên cạnh đó, những video tư liệu, những câu chuyện trong hậu trường hay chia sẻ của những người thân thiết với nữ ca sĩ cũng được đưa vào DVD lần này.
Đặc biệt, đây là DVD liveshow đầu tiên của một ca sĩ Việt Nam được phát hành cùng lúc cả trong nước và hải ngoại với ba định dạng DVD-5, DVD-9 và Bluray. 
Ngắm Hồ Ngọc Hà quyến rũ tại buổi họp báo:
Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.