Hồ Ngọc Hà bốc lửa, lấn át dàn thí sinh hoa hậu trong phần diễn bikini

04/10/2015 11:28 GMT+7

(TNO) Là người hát mở màn trong phần trình diễn bikini của top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở đêm chung kết, sự gợi cảm của Hồ Ngọc Hà được cho là lấn át cả các thí sinh.

(TNO) Là người hát mở màn trong phần trình diễn bikini của top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở đêm chung kết, sự gợi cảm của Hồ Ngọc Hà được cho là lấn át cả các thí sinh.

Hồ Ngọc Hà "bốc lửa" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015Hồ Ngọc Hà "bốc lửa" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra vào tối qua 3.10 tại Nha Trang, Hồ Ngọc Hà mang đến ca khúc My Destiny với giai điệu trẻ trung, tươi tắn, tạo không khí vui tươi, rộn rã cho các thí sinh tự tin khoe vóc dáng gợi cảm của mình trong những bộ bikini nóng bỏng.

Điều đáng nói là nữ ca sĩ chọn bộ trang phục vô cùng gợi cảm và nổi bật khiến không ít người bình luận rằng Hồ Ngọc Hà "lấn át cả dàn thí sinh" trong phần thi này. Nick T.T.Q viết trên Facebook: "Nói chung, ở Việt Nam có một cô hoa hậu chưa từng thi hoa hậu, là Hồ Ngọc Hà". Nick A.T.A nhận xét: "Khó thế, người đâu mà đẹp hơn cả hoa hậu, nói hay hơn MC".

Hồ Ngọc Hà diện trang phục lộng lẫy và vô cùng gợi cảm
Nữ ca sĩ mang đến một tiết mục vô cùng nóng bỏng mở màn phần trình diễn trang phục bikini của top 15
Sự gợi cảm của Hồ Ngọc Hà được cho là lấn át cả dàn thí sinh
Nhiều người còn nói vui rằng Hồ Ngọc Hà là "hoa hậu chưa từng đi thi hoa hậu"
Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng so sánh tân hoa hậu Phạm Hương có nhiều nét "hao hao Hồ Ngọc Hà" từ gương mặt cho đến phong cách và cả cách trả lời phỏng vấn vô cùng khéo léo. Nick N.A viết: "Chúc mừng showbiz có thêm một Hồ Ngọc Hà thứ hai". Nick J.V bình luận: "Khuôn miệng và phong cách của tân hoa hậu rất giống Hồ Ngọc Hà".
Ngoài Hồ Ngọc Hà, ca sĩ khách mời trong đêm chung kết còn có Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng. Mr Đàm mang đến hai ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui và Yêu em cả trong giấc mơ. Trong khi đó, Thu Minh gây ấn tượng khi khoe giọng cao vút trong ca khúc Đừng yêu. Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới mang tên Just Love.

Đàm Vĩnh Hưng mang đến 2 ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui và Yêu em cả trong giấc mơ
Thu Minh khoe giọng cao vút trong ca khúc Đừng yêu. Tiết mục nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả có mặt
Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới mang tên Just love
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.