Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la dắt con trai đi chơi giữa tâm bão

27/02/2016 20:08 GMT+7

Giữa lúc dư luận đang "nóng" chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" thì mới đây, nữ ca sĩ cùng chồng cũ vui vẻ dắt tay con trai Subeo đi xem show nhạc kịch trên băng của Disney tại TP.HCM.

Giữa lúc dư luận đang "nóng" chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" thì mới đây, nữ ca sĩ cùng chồng cũ vui vẻ dắt tay con trai Subeo đi xem show nhạc kịch trên băng của Disney tại TP.HCM.

Trong chương trình Disney on ice diễn ra lúc 15 giờ 30 phút chiều nay 27.2 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), Hồ Ngọc Hà dắt tay con trai Subeo đi xem show khiến nhiều người khá bất ngờ.
Đây là chương trình nhạc kịch trên băng tái hiện những câu chuyện cổ tích đình đám của Disney bằng những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật sân khấu ấn tượng diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) từ ngày 24 đến 28.2. Chương trình có 11 suất diễn, thu hút khá đông khán giả, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ, kể cả những gia đình nghệ sĩ.
Những ngày qua, scandal tình ái của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha và "đại gia kim cương" đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Và cũng như bao nhiêu lần khác, cô đều chọn cách im lặng trước truyền thông. Sự xuất hiện bất ngờ lần này của Hồ Ngọc Hà càng khiến cô được quan tâm một cách đặc biệt, nhất là khi đi cùng cô và con trai còn có chồng cũ - doanh nhân Cường Đô la. 
Được biết, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không xuất hiện cùng lúc. Tuy nhiên, khi ra về, cả hai cùng nắm tay Subeo rất vui vẻ. Dẫu vậy, đến khi lên xe, Subeo đi cùng mẹ còn Cường Đô la lặng lẽ lên xe riêng ra về.
Ngoài Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, người đẹp Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung... cũng đưa con đi xem show diễn này.
Hồ Ngọc Hà dắt Subeo vào trước
Nữ ca sĩ không rời khỏi con trai nửa bước
Đến khi rời khỏi, Subeo nắm lấy tay bố Cường
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dắt tay Subeo 
Cả ba trông như bao gia đình hạnh phúc khác
Khi ra về, Subeo tỏ ra quấn lấy bố
Sau khi chào tạm biệt hai mẹ con, Cường Đô la lên xe riêng ra về
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.