Hồ Ngọc Hà, Diễm My rạng ngời cổ vũ vận động viên tham gia Olympic 2016

30/04/2016 09:06 GMT+7

(iHay) Hai người đẹp cùng Hồ Vĩnh Khoa, Xuân Lan đã xuất hiện tại buổi lễ ký kết tài trợ cho các vận động viên tham gia Olympi 2016.

(iHay) Nhiều gương mặt hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa, Xuân Lan đã cùng xuất hiện tại buổi lễ ký kết tài trợ cho các vận động viên tham gia Olympic Rio de Janeiro, Brasil 2016 vào chiều 29.4 tại TP.HCM.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng ngời tại buổi ký kết tài trợ cho các vận động viên tham gia Olympic Rio de Janeiro sắp diễn ra
Tham gia tập luyện thể hình đã nhiều năm, cả Hồ Ngọc Hà, Diễm My và Hồ Vĩnh Khoa đều có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình và thần thái, và cũng vì vậy cả hai luôn tích cực tham gia các hoạt động thể thao nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe của cộng đồng.
Riêng Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ luôn giữ vững vóc dáng thon thả, gợi cảm nhờ tập yoga và các hoạt động thể thao khác. Nữ ca sĩ sẽ hỗ trợ hết sức giúp các vận động có được ngoại hình và sức khỏe tốt nhất sẵn sàng tỏa sáng tại thế vận hội Rio De Janeiro năm nay thông qua trung tâm thẩm mỹ của mình.
Bên cạnh đó siêu mẫu Xuân Lan cũng xuất hiện tại buổi lễ ký kết, cô ngồi ghế đại biểu với tư cách là người đại diện của học viện CA3, đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn cho các vận động viên về hình ảnh, sự tự tin và tinh thần thiện chiến tại trường quốc tế.
Với tổng số tiền tài trợ là 1 tỉ đồng, các vận động viên được cam kết hỗ trợ toàn diện và cung cấp những dịch vụ thiết thực để đảm bảo các vận động viên có được nền tảng tốt nhất cho công tác tập luyện, bao gồm hệ thống trang thiết bị, dinh dưỡng và những dịch vụ chăm sóc y tế.
Xuân Lan tư vấn cho các thí sinh về hình ảnh, sự tự tin trên đấu trường quốc tế
Hồ Ngọc Hà thu hút với phong cách thời trang nữ tính
Diễm My thu hút không kém đàn chị, nhờ kiên trì tập luyện thể hình mà nữ diễn viên luôn rạng ngời
Hồ Vĩnh Khoa
Lê Thúy
Xuân Lan chia sẻ tham vọng về một thế hệ vận động viên ngôi sao
Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan chụp ảnh cùng các vận động viên có mặt tại buổi ký kết
Gói tài trợ 1 tỉ đồng hy vọng giúp cho các vận động viên có thêm tinh thần tốt tham gia Olympic Rio de Janeiro, Brasil 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.