Hồ Ngọc Hà được Kim Lý tháp tùng đến diễn khai mạc Lễ hội Cửa Lò

30/04/2018 09:24 GMT+7

Đi diễn vào dịp lễ, Hồ Ngọc Hà không hề cô đơn khi cô được người tình hộ tống đến Nghệ An. Trong hậu trường, Kim Lý còn chăm sóc nữ ca sĩ rất chu đáo trước và sau giờ diễn.

Sự kiện mà cặp đôi này phải bay đến miền Trung trong dịp 30.4-1.5 là chương trình kỷ niệm 111 năm Du lịch biển Cửa Lò (1907-2018). Dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, UBND Thị xã Cửa Lò phối hợp cùng Công ty cổ phần Báo Thanh Niên, chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2018 với chủ đề Cửa Lò - Hội tụ và Tỏa sáng đã diễn ra vô cùng hoành tráng với khoảng 20 ngàn khán giả chật kín sân khấu và xung quanh quảng trường Bình Minh (Nghệ An).
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện cùng nhau
Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà qua hai tiết mục DestinyKeep me in love đã tạo dấu ấn cho khán giả Nghệ An và Cửa Lò khi lần đầu tiên cô diễn tại đây. “Tháp tùng” Hồ Ngọc Hà vượt "hàng rào" người vào sân khấu là Kim Lý. Anh luôn chăm chút chu đáo cho người yêu lúc chuẩn bị diễn và bảo vệ cô… thoát vòng vây của fan để ra về.
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong hậu trường
Trước đó khi đối mặt với câu hỏi dường như Kim Lý đang chểnh mảng công việc vì thường phải ''tháp từng'' Hà Hồ đi diễn, anh thẳng thắn trả lời: "Bộ phim cuối cùng của tôi được quay cách đây một năm rưỡi. Thật ra, với tư cách là một diễn viên thì mọi người thường có những dự án liên tiếp. Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng tôi lại làm việc với tư cách vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên. Khi phát triển một dự án, tôi cần nhiều thời gian hơn so với công việc diễn xuất. Hiện tại, tôi cũng đang phát triển 2, 3 dự án và đang làm việc ngày đêm để có những sản phẩm tốt nhất. Nhưng theo tôi thì ngoài thời gian dành cho công việc thì mỗi người vẫn cần dành thời gian cho gia đình, tình yêu và những người mình yêu quý".
Dưới đây là những nghệ sĩ góp phần "đốt cháy" sân khấu Lễ khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2018: 
Trường đoạn Sử thi Khát vọng ngàn đời qua các tiết mục Sử ca Nguyễn Xí do Huỳnh Lợi biểu diễn
Ca sĩ Phương Thảo với ca khúc Lời biển
Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác do Bùi Lê Mận trình bày
Tố Ny và Ali Hoàng Dương trong liên khúc: Phố biển - Sóng
Quán quân The Voice mặc vest bảnh bao trong lần đầu diễn tại xứ Nghệ
Ca sĩ Quốc Thiên với Mùa biển hẹn
Bùi Lê Mận và Vũ Thắng Lợi với nhạc phẩm Bài ca về biển
Tiết mục Bay qua Biển Đông do nhóm MTV trình diễn
Không gian âm nhạc trẻ trung tràn đầy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ 
Chương trình khai mạc mang đậm ấn tượng về một Cửa Lò năng động, nhiều tiềm năng du lịch, giàu bản sắc văn hóa, phóng khoáng, mến khách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.