Hồ Ngọc Hà được MTV EMA giới thiệu là nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam

17/09/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - đại diện của Việt Nam tranh giải Best World-wide Act đã chính thức xuất hiện trên trang web MTV EMA 2014 với những lời giới thiệu đầy hấp dẫn.

(iHay) Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - đại diện của Việt Nam tranh giải Best World-wide Act đã chính thức xuất hiện trên trang web MTV EMA 2014 với những lời giới thiệu đầy hấp dẫn.

>> Hồ Ngọc Hà vừa ẵm fan nhí vừa hát tình ca
>> Hồ Ngọc Hà vượt sít sao Sơn Tùng M-TP để tranh giải tại MTV EMA 2014

 
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Độc Lập

Hôm 16.9 (giờ địa phương), BTC giải MTV EMA 2014 vừa chính thức công bố các đề cử của giải thưởng này. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức xuất hiện trong hạng mục đề cử Best World-wide Act khu vực Đông Nam Á.

Trong hạng mục này, Hồ Ngọc Hà phải cạnh tranh với các đại diện khác gồm: Agnez Mo và NOAH (Indonesia), Yuna (Malaysia), Sarah Geronimo (Philippines), Stefanie Sun (Singapore) và Slot Machine (Thái Lan).

 
Hồ Ngọc Hà tại hạng mục Best Southeast Asia Act - Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, trang web của MTV EMA 2014 đã dành những lời "có cánh" để giới thiệu về đại diện của Việt Nam: "Hồ Ngọc Hà (sinh năm 1984) là siêu mẫu của Việt Nam, là ca sĩ, diễn viên và là một nghệ sĩ nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu sau đó trở thành ca sĩ R&B, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam".

"Năm 2004, Hồ Ngọc Hà bắt đầu công việc như một ca sĩ khi đã là một siêu mẫu của Việt Nam. Kể từ đó đến nay, Hồ Ngọc Hà đã phát hành 7 album, tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim và nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc".

"Hồ Ngọc Hà từng đại diện cho Việt Nam tham gia nhiều sự kiện quốc tế. Trong đó màn trình diễn ca khúc My Apology của Hồ Ngọc Hà tại Asian Song Festival (Hàn Quốc, năm 2009) được xem như màn trình diễn thành công nhất của một nghệ sĩ Việt tại đấu trường quốc tế. Hồ Ngọc Hà từng là giám khảo của Giọng hát Việt 2012X-Factor 2014".

 
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được giới thiệu là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, cuộc bình chọn nghệ sĩ đại diện khu vực Đông Nam Á tranh giải Best World-wide Act sẽ kết thúc vào ngày 23.10. Các fan sẽ có hơn một tháng để ủng hộ cho thần tượng của mình tại đường link http://asia.mtvema.com/vote#cat=best-southeast-asia.

Ở các hạng mục khác của giải MTV EMA 2014, Katy Perry đang dẫn đầu danh sách đề cử tại 7 hạng mục, theo sau là Ariana Grande với 6 đề cử, Pharrell Williams và 5 Seconds of Summer với 5 đề cử. One Direction, Nicki Minaj, Iggy Azalea, Eminem, Sam Smith và Kiesza chia nhau 4 đề cử mỗi người.

Tất cả các hạng mục bình chọn trên trang http://asia.mtvema.com/vote sẽ kết thúc vào ngày 9.11. Lễ trao giải MTV EMA 2014 sẽ diễn ra vào ngày 9.11 tại sân khấu The Hydro ở Glasgow, Scotland.

Ngát Ngọc

>> Fan bức xúc trước nghi án Hồ Ngọc Hà được sắp đặt dự MTV EMA 2014
>> Bắt gặp Hồ Ngọc Hà phấn khích đứng xem Giọng hát Việt nhí
>> Hồ Ngọc Hà khép lại chuyện tình buồn với 'trai Tây
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014
>> Hồ Ngọc Hà khoe 'vòng một' căng tròn trong MV mới
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng thế độc khi được Hồ Ngọc Hà trao nụ hôn
>> Sau màn 'đội xô', Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm 'đội mưa' đi hát từ thiện
>> Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đổ xô nước đá lên đầu tại hậu trường X Factor
>> Fan phát sốt với clip Hồ Ngọc Hà múa cột nóng bỏng
>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'so kè' sức nóng trên thảm đỏ
>> Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la về chăm Subeo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.