Hồ Ngọc Hà, Hà Kiều Anh dắt con đi xem show thời trang

16/05/2016 10:48 GMT+7

Dẫn con đi xem Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam 2016 , Hồ Ngọc Hà và Hà Kiều Anh bỗng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông giữa một "rừng" các người đẹp.

Ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam -  Vietnam Designer Fashion Week diễn ra tối 15.5 đã giới thiệu 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế Liên Phạm, Tài Lê, Li Lam và Kelly Bùi. Sự kiện cũng thu hút đông đảo sự tham gia của các nghệ sĩ, người nổi tiếng. Tuy nhiên, nổi bật trên thảm đỏ lại là hình ảnh những mĩ nhân đưa con đi sự kiện.
Diện chiếc áo dài đen trong bộ sưu tập của Tonkin, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với phong cách thời trang tối giản nhưng nổi bật và sang trọng. Ít ai biết, Hồ Ngọc Hà là bạn thân lâu năm của Kelly Bùi. Chính vì thế, cô đã nhiệt tình dắt theo SuBeo để ủng hộ bạn thân ra mắt bộ sưu tập thời trang trẻ em dù rất trước đây, nữ ca sĩ rất ít khi đưa con tham dự những sự kiện như thế này. Subeo thì tỏ ra khá dạn dĩ và rất tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên trong bộ trang phục cá tính, "ton sour ton" với mẹ.
Trong khi đó, dù mới sinh con thứ ba, vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thon thả nhưng Hà Kiều Anh cũng là một nhân tố nổi bật trên thảm đỏ khi dắt theo hai con. Diện chiếc đầm suông của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người đẹp vẫn thể hiện được phong cách tự tin duyên dáng trước ống kính máy ảnh.
Thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week còn có sự xuất hiện của Diễm My 9X, người mẫu Thùy Dương, á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Pha Lê…
Hồ Ngọc Hà dắt Subeo đi xem show thời trang
Hai mẹ con "ton sour ton"
Hồ Ngọc Hà quý phái trong chiếc áo dài đen của Tonkin
Hà Kiều Anh đưa cả hai con trai theo cùng
Phương Mai trung thành với phong cách sexy
Thủy Top gợi cảm tạo dáng trước ống kính phóng viên
Diễm My 9X gợi cảm trong trang phục của Li Lam
Á hậu Hoàng Oanh với phong cách khác hẳn mọi khi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.