Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn'

12/08/2015 10:03 GMT+7

(iHay) Hàng loạt vai diễn của các ngôi sao đình đám đã được tiết lộ qua trailer chính thức của phim gây thích thú cho khán giả.

(iHay) Hàng loạt vai diễn của các ngôi sao đình đám đã được tiết lộ qua trailer chính thức của phim gây thích thú cho khán giả.

Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 1
Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh vừa cho ra mắt chính thức trailer của bộ phim Hi sinh đời trai. Từng gây chú ý khi công bố quy tụ hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu trong phim, Trần Bảo Sơn khéo léo cho những ngôi sao của mình một đất diễn rất riêng.
Bộ phim không chỉ có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín mà những tên tuổi đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Phước Sang... cũng góp mặt.
Khi được hỏi việc rất nhiều ngôi sao góp mặt trong bộ phim đầu tiên sẽ khiến nhiều người nói Trần Bảo Sơn không tự tin vào nội dung phim hấp dẫn nên mới tìm “dàn sao hoành tráng”, anh cho biết: “Phim hay hay dở còn phụ thuộc phần lớn vào nội dung và nhiều yếu tố đi kèm. Nếu dùng cái này để bù đắp cho cái kia thì chắc chắn sản phẩm cuối cùng sẽ không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả”.
Nam diễn viên chính của phim Quyên chia sẻ thêm: “Đầu tư bất cứ dự án nào tôi cũng đặt nhiều tâm huyết và hi vọng. Với Hi sinh đời trai, tôi đã cố gắng hết sức để mang tới cho khán giả một bộ phim đáng để thưởng thức. Việc thắng hay thua còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và bản thân tôi chưa thể dự đoán trước được”.
Trong đoạn clip dài 2 phút là những khoảnh khắc đa sắc màu trong câu chuyện bị ép lấy vợ của Tấn Beo. Chàng công tử nhà giàu này đã lấy lý do “đàn bà là phong ba bão táp” để né tránh việc bị gia đình ép lập gia đình. Tuy nhiên, anh phải đối mặt với hàng loạt mỹ nhân nóng bỏng như: Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Tuyền Mập hay gái quê Phi Nhung cùng đám bạn ở làng trong những tình huống không hề mong muốn.
Song song với trailer, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn còn hé lộ thêm hình ảnh và vai diễn của Cát Phượng, Thương Tín, Thân Thúy Hà, Quang Thắng, Tuyền Mập, Quốc Cường… trong phim.
Bộ phim chính thức ra mắt khán giả từ ngày 21.8 trên toàn quốc.
Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí nên Trần Bảo Sơn rất biết cách để bộ phim trở nên thu hút.Hoạt động nhiều năm trong làng giải trí nên Trần Bảo Sơn rất biết cách để bộ phim trở nên thu hút.
Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 3Tấn Beo đảm nhận vai nam chính là Linh trong phim. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: sợ đàn bà…
Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 4Thân Thúy Hà vào vai những bà vợ đầy chua ngoa, đanh đá
Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 5Diễn viên Thương Tín vào vai ông chồng sợ vợ
Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 6Quang Thắng hoá thân vào bác sĩ chữa bệnh
Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 7Diễn viên hài Cát Phượng
Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn' - ảnh 8
Rất nhiều gương mặt đình đám cùng góp mặt trong phim.Rất nhiều gương mặt đình đám cùng góp mặt trong phim
 

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Vũ Ngọc Anh: 'Tôi đã nảy sinh tình cảm với Trần Bảo Sơn'
>> Trần Bảo Sơn: 'Sao phải hơn thua với mẹ của con mình?'
>> Trần Bảo Sơn: Không ngại khi khỏa thân 100% trong 'Quyên'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.