Hồ Ngọc Hà lần đầu diễn hài với vai gái quê lên tỉnh tìm việc

09/04/2018 11:09 GMT+7

Rũ bỏ những bộ cánh hàng hiệu cùng gương mặt được trang điểm kỹ càng, Hồ Ngọc Hà lần đầu sắm vai bình dân với dép lê, giày bệt, trang phục giản dị chạy xe máy đi xin việc trong Lật mặt showbiz.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà nhận lời tham gia vai diễn mang tính hài hước và khác biệt với đời thực khi hóa thân vào nhân vật Tú Khuê, một thí sinh tham gia cuộc thi và nổi lên như một hiện tượng.
Hồ Ngọc Hà với tạo hình gái quê lên tỉnh
Về vai diễn này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Vì quý ê kíp cũng như kịch bản phim khá thú vị nên Hà nhận lời tham gia. Quá trình quay phim này làm Hà nhớ lại những ngày đầu vào nghề và đến với công việc của một diễn viên của gần 15 năm về trước". Và nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh đặc biệt trong vai diễn, mang đến màn ảnh những miếng hài tự nhiên chứ không chỉ nhẹ nhàng dễ thương như trong Hoa cỏ may, Chiến dịch trái tim bên phải... của 15 năm trước.
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nhìn nhận: "Chị Hà diễn hài khá tinh tế. Thư đã làm việc với chị khá nhiều nhưng đây là một vai diễn hài hước dài hơi lần đầu chị thể hiện. Nếu sau này chị Hà có ý định tham gia điện ảnh chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với lối diễn xuất chân thật và cuốn hút”.
Đây là một vai diễn hài hước dài hơi đầu tiên của cô
Tạm gác lại không khí căng thẳng của những trò đấu đá, ở những tập gần cuối Biệt Đội 1-0-2: Lật mặt showbiz tiếp tục mở ra một câu chuyện khác để khắc họa hậu trường thế giới showbiz không hẳn lúc nào cũng khắc nghiệt, thị phi mà vẫn còn những điều tốt đẹp…
Hồ Ngọc Hà vào vai Tú Khuê, một thí sinh tham gia cuộc thi tài năng và nổi lên như một hiện tượng
Tập 14 Cuộc gặp gỡ định mệnh với nội dung nhẹ nhàng cùng những tình huống hài hước với nhân vật khách mời Hồ Ngọc Hà sẽ phát lúc 20 giờ ngày 10.4 trên kênh YouTube của T Production và một số kênh truyền hình dành cho giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.