Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê cắt băng khai mạc triển lãm ảnh về Việt Nam

09/09/2017 16:25 GMT+7

Liên tiếp vướng vào những lùm xùm, Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai mạc triển lãm ảnh Quê hương tôi - Việt Nam tươi đẹp . Đây cũng là dịp cô hội ngộ HLV The Face - Lan Khuê.

Tối 8.9, triển lãm ảnh Quê hương tôi - Việt Nam tươi đẹp đã chính thức khai mạc tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Đây là dịp để khán giả hiểu thêm về hành trình trở về quê hương quảng bá du lịch của các nghệ sĩ.
Đó là NSƯT Thành Lộc với chuyến dạo quanh TP.HCM đầy những hoài niệm. Hồ Ngọc Hà về với quê hương Quảng Bình khám phá Động Thiên Đường. Noo Phước Thịnh trở lại "Huế thương". MC Phan Anh về thăm những ngóc ngách của thủ đô Hà Nội. OnlyC cùng Lou Hoàng trải nghiệm những hoạt động tại quê hương Đà Nẵng. Ca sĩ Thanh Ngọc trở về quê nội Tiền Giang…
Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê vui mừng hội ngộ vì từng có thời gian làm HLV The Face cùng nhau
Trong buổi khai mạc, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đã đại diện các nghệ sĩ lên cắt băng khai mạc triển lãm ảnh. Những ngày qua, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình liên tục vướng lùm xùm khi bị bầu show hải ngoại tố hủy show, kế đó lại bị chỉ trích khi mang khẩu trang đi làm từ thiện. Tuy nhiên, cô vẫn xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện và vui mừng hội ngộ HLV Lan Khuê. 
Hồ Ngọc Hà cho biết những gì cần thiết cô cũng đã giải thích cặn kẽ với khán giả trên trang cá nhân của mình. Bỏ qua những chuyện không vui này, nữ ca sĩ rất hào hứng khi kể về chuyến hành trình thăm lại quê hương Quảng Bình cùng ê-kíp và rất sẵn sàng góp mặt trong nhiều dự án ý nghĩa khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.