Hồ Ngọc Hà lạnh nhạt với Hari Won trên sân khấu?

13/05/2016 12:09 GMT+7

(iHay) Dân mạng tích cực chia sẻ đoạn clip quay cảnh Hồ Ngọc Hà được cho lạnh nhạt với Hari Won khi cả hai cùng đứng trên sân khấu nhận giải Elle Style Awards diễn ra tối 10.5.

(iHay) Mới đây, cộng đồng mạng tích cực chia sẻ đoạn clip quay cảnh Hồ Ngọc Hà được cho lạnh nhạt với Hari Won khi cả hai cùng đứng trên sân khấu nhận giải thưởng nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất trong đêm trao giải Elle Style Awards diễn ra tối 10.5. 

>> Chí Tài cảm giác bị bỏ rơi giữa Trấn Thành - Hari Won
>> Vân Sơn ‘đá xoáy’ Trấn Thành chuyện hôn Hari Won ở quán ăn khuya

Hari Won đưa tay ra có ý giúp Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ vừa cầm ví vừa cầm giải thưởng bằng một tay
Tuy nhiên, Hà Hồ đã không nắm lấy bàn tay của nữ ca sĩ Hàn Quốc
Hồ Ngọc Hà nhanh chóng đổi tay để cầm giải thưởng thuận tiện hơn - Ảnh: Chụp từ clip
Theo cư dân mạng, khi Hari Won có ý giúp đỡ Hồ Ngọc Hà bằng cách đưa tay dìu cô để cùng tiến lên phía trước, Hồ Ngọc Hà đã phớt lờ hành động này. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt Hà Hồ trong thời điểm đó được khán giả nhận xét là khá lạnh nhạt với bạn gái của Trấn Thành. 
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà, cho rằng việc nhận xét biểu cảm của Hồ Ngọc Hà "lạnh nhạt", "không có thiện chí" trước hành động giúp đỡ của Hari Won là không chính xác. Bởi clip quay khá mờ và không thấy rõ được cận cảnh khuôn mặt của Hà Hồ. Ngoài ra, vốn có đường nét gương mặt sắc sảo nên khi Hà Hồ không cười tươi rất dễ bị hiểu lầm là "lạnh nhạt". 
Đoạn clip được quay vào tối 10.5 khi Hồ Ngọc Hà, Vĩnh Thụy, Hari Won và NTK Lý Quí Khánh cùng được gọi tên lên nhận giải thưởng từ Elle Style AwardsiHay.vn đã liên hệ với Hari Won để hỏi thêm về vụ việc, đại diện phát ngôn của nữ ca sĩ Hàn Quốc  - nhạc sĩ Đằng Phương cho biết Hari Won không cảm thấy tình huống đó có vấn đề gì. 
Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong đêm trao giải Elle Style Awards:
Trang phục của Hồ Ngọc Hà trong đêm trao giải Elle Style Awards - Ảnh: Phan Giang 
Hari Won đi cùng bạn trai Trấn Thành - Ảnh: Phan Giang 
Toàn cảnh khoảnh khắc trao giải khách mời có trang phục đẹp nhất - Ảnh: Phan Giang 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.