Hồ Ngọc Hà nhào lộn thót tim tại lễ trao giải Làn sóng xanh

19/12/2015 07:07 GMT+7

Trình diễn liên khúc Destiny - What is love đang gây sốt, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả một phen thót tim với pha nhào lộn hấp dẫn ở cuối tiết mục.

Trình diễn liên khúc Destiny - What is love đang gây sốt, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả một phen thót tim với pha nhào lộn hấp dẫn ở cuối tiết mục.

Hồ Ngọc Hà đã có tiết mục đầy ấn tượng tại lễ trao giải Làn sóng xanhHồ Ngọc Hà đã có tiết mục đầy ấn tượng tại lễ trao giải Làn sóng xanh
Trong đêm trao giải Làn sóng xanh 2015 diễn ra tối 18.12 tại TP.HCM, ngoài việc vinh danh những tác phẩm, tác giả, ca sĩ nổi bất trong năm thì các tiết mục trong chương trình cũng là điều được khán giả chờ đợi.
Xuất hiện trong trang phục gợi cảm, Hồ Ngọc Hà khuấy động không khí với liên khúc Destiny - What is love đang gây sốt thời gian qua. Với thế mạnh về ngoại hình và vũ đạo, nữ ca sĩ khiến khán giả không chỉ "đã tai" mà còn "đã mắt" với những động tác vũ đạo nóng bỏng. 
Đặc biệt, vào cuối tiết mục, giọng ca Xin hãy thứ tha đã có một pha nhào lộn ngoạn mục dưới sự hỗ trợ của các vũ công. Từng động tác của Hồ Ngọc Hà dù vô cùng chuẩn xác vẫn khiến khán giả một phen thót tim.
Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc Destiny
Nữ ca sĩ đã có màn nhào lộn thót tim ở cuối tiết mục
Sơn Tùng cũng là một trong những nhân tố gây chú ý tại lễ trao giải này. Ngay khi vừa xuất hiện, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả tại sân khấu Lan Anh. Trong bầu không khí cuồng nhiệt này, giọng ca Âm thầm bên em đã mang đến bản mashup các bài hát hit của anh. Đông đảo fan đã cùng hòa giọng theo chàng ca sĩ gốc Thái Bình.
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trung Quân, Thảo Trang, Trọng Hiếu... 
Sơn Tùng vừa xuất hiện đã khiến fan hò reo không ngừng
Nam ca sĩ mang đến bản mashup các ca khúc hit của mình
Đông Nhi mang đến hit mới - Boom boom
Nữ ca sĩ gây choáng với tạo hình mới lạ
Tóc Tiên cũng gây ấn tượng mạnh với tạo hình gợi cảm
Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc mới nhất của mình Really Love You
Anh cũng là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu
Trọng Hiếu xuống với khán giả để khuấy động không khí
Trung quân da diết với bản hit Chưa bao giờ của Tiên Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.