Hồ Ngọc Hà ra mắt MV dành tặng những trái tim tan vỡ

14/10/2015 12:21 GMT+7

(TNO) Sau khi gây chú ý với Tội lỗi , Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV ca khúc này với lời nhắn: "Dành tặng cho những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động...".

(TNO) Sau khi gây chú ý với Tội lỗi, Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt MV ca khúc này với lời nhắn: "Dành tặng cho những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động...".

Hồ Ngọc Hà trong MV Tội lỗiHồ Ngọc Hà trong MV Tội lỗi
Tội lỗi là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc mang giai điệu buồn da diết và đầy tính tự sự, vừa ra mắt cách đây không lâu đã thu hút hàng triệu lượt nghe và hàng ngàn lượt chia sẻ. Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này.
MV được quay tại Đà Lạt trong 2 ngày với những hình ảnh đẹp, khung cảnh đượm buồn nhưng cũng đầy thơ mộng. Trong đó, Hồ Ngọc Hà không tham gia diễn xuất như những MV trước mà mời hai diễn viên trẻ B Trần và Phương Ly hóa thân thành đôi tình nhân trong câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.
MV Tội lỗi - Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Với sản phẩm này, Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.
Ngay sau khi ra mắt, MV lập tức thu hút hơn 100.000 lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 tiếng. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đẹp mong manh ở Đà Lạt cũng khiến dân mạng xuýt xoa, khen ngợi.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà đẹp mong manh trong MV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.