Hồ Ngọc Hà thân thiết ôm Phạm Hương, Lan Khuê

12/08/2016 12:40 GMT+7

(iHay) Trước thềm phát sóng tập 9 The Face Việt Nam, ba huấn luyện viên quyền lực được nhìn thấy xuất hiện rạng ngời, thân thiết.

(iHay) Trước thềm phát sóng tập 9 The Face Việt Nam, ba huấn luyện viên quyền lực được nhìn thấy xuất hiện rạng ngời, thân thiết.

Hồ Ngọc Hà thân thiết choàng tay qua lưng ôm hai đàn em Phạm Hương, Lan Khuê
Trong chương trình, bộ ba giám khảo The Face Việt Nam là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và thu hút nhiều ống kính. Với phong cách thời trang khác nhau, gu thẩm mỹ khác nhau nhưng cả ba huấn luyện viên gây sốt trong thời gian qua nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ.
Mới đây, các fan The Face xôn xao tin đồn có thể ở tập 9 này, đội Lan Khuê sẽ thua cuộc và Mai Ngô có thể sẽ phải là thí sinh tiếp theo ra về. Lời đồn bắt nguồn từ việc Lan Khuê chia sẻ mình bắt đầu lo lắng trong trailer. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ: “Phạm Hương cũng sẽ không chừa ai, cô ấy sẽ không để yên mọi chuyện đâu” hay HLV Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương sẽ không giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác”.
Nếu như Mai Ngô thật sự ra về, Lan Khuê sẽ là huấn luyện viên đầu tiên mất trắng các thành viên trong đội. Tuy nhiên giữa những đồn thổi, cả ba người đẹp vẫn thân thiết bên nhau.
Sau những thông tin về mối quan hệ bất hòa của các huấn luyện viên trong chương trình The Face thì những ngày qua, họ lại tỏ ra rất thân thiết. Mới đây Phạm Hương, Lan Khuê còn cùng nhau tới thưởng thức liveshow Love Songs tại Hà Nội của nữ ca sĩ
Đây là lần hiếm hoi gần đây Phạm Hương chọn phong cách “công chúa” khi tham dự một sự kiện giải trí
Cô thân thiết cùng Lan Khuê bất chấp lời đồn Phạm Hương là người loại Quỳnh Mai (Mai Ngô) ở tập 9
Tại sự kiện trên, Phạm Hương bất ngờ hội ngộ “đàn em” là Á hậu Lệ Hằng. Cả hai vui vẻ trò chuyện, sắp tới đây Phạm Hương cũng sẽ có một kế hoạch để hỗ trợ Lệ Hằng trong một dự án sắp tới
Nếu Phạm Hương nổi bật với bộ váy đỏ cộng với mái tóc được búi cầu kỳ thì Lệ Hằng lại trung thành với mốt thời trang gợi cảm. Vẻ đẹp của nhan sắc Đà Nẵng ngày càng được đánh giá cao

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.