Hồ Ngọc Hà tìm cách bảo toàn thành viên tại 'The Face'

27/07/2016 12:16 GMT+7

(iHay) Cho đến lúc này, team Hồ Ngọc Hà là team duy nhất còn giữ được bốn thành viên, trong khi team Lan Khuê chỉ còn một.

(iHay) Cho đến lúc này, team Hồ Ngọc Hà là team duy nhất còn giữ được bốn thành viên, trong khi team Lan Khuê chỉ còn một.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà dốc sức duy trì bốn thành viên của team 
Qua 6 tập, team Hồ Ngọc Hà còn giữ được bốn thành viên: Lê Hà, Lily Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, team Phạm Hương còn ba là Ngọc Loan, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu và team Lan Khuê chỉ còn mỗi “chiến binh” Mai Ngô. Chính vì vậy những thử thách mới càng gây chú ý hơn bởi lực lượng không cân xứng.
Trong thử thách này các thí sinh được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục để tạo hình là một mỹ nam. Các huấn luyện viên lúc này ngoài vai trò đóng góp ý kiến cho các học trò của mình đồng thời họ cũng sẽ nhập vai vào nhân vật nữ để kết hợp hỗ trợ cho các thí sinh của mình diễn xuất với chủ đề Sự giằng co trong tình yêu. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã có sự kết hợp với các thành viên trong đội của mình khi hóa thân thành một phụ nữ kiêu sa và xinh đẹp đến mê lòng.
Trong thử thách mới sắp lên sóng, Hồ Ngọc Hà sẽ hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp
Trong thời gian ngắn, họ phải nhập tâm để tạo cho mình cảm xúc thực sự và diễn xuất trước ống kính như một diễn viên thực thụ. Thử thách này đòi hỏi các thí sinh phải tập trung cao độ khi lần đầu nhập vai…người đàn ông. Trước “bài toán” khó này, các huấn luyện viên đã hướng dẫn tận tình cho các học trò của mình cách diễn xuất thế nào để tạo được ấn tượng.
Tập 7 của The Face sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 30.7 trên kênh VTV3.
Bốn “mỹ nam” sẽ cùng thực hiện thử thách với huấn luyện viên của mình
Qua mỗi tập lên sóng The Face ngày càng “nóng” khi khai thác mâu thuẫn của các huấn luyện viên
Trong tập vừa qua, Phạm Hương có câu nói gây sóng gió với Hồ Ngọc Hà “chị nợ em ba lần rồi đấy”, liệu tập này nữ ca sĩ sẽ “trả nợ”?
Tuy nhiên với những gì đã diễn ra, kết quả của The Face luôn bất ngờ và khó đoán
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.