Hồ Ngọc Hà tình tứ cùng Kim Lý đi xem phim lúc nửa đêm

14/11/2019 10:12 GMT+7

Dù bận rộn với công việc song Hồ Ngọc Hà vẫn cùng Kim Lý đến rạp xem phim Pháp sư mù để ủng hộ đàn em Huỳnh Lập.

Mới đây, vào lúc khuya, Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Kim Lý xuất hiện tại rạp chiếu phim để theo dõi Pháp sư mù. Đồng hành cùng với cô còn có Huỳnh Lập, nhà sản xuất của phim. Diện trang phục giản dị, màn xuất hiện của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý. Bởi đây là lần hiếm hoi giọng ca Cả một trời thương nhớ quyết định ra rạp xem phim. Trước đó, vì công việc bận rộn và không có thói quen xem ở rạp, người đẹp hạn chế xuất hiện. Tuy nhiên, vì sự tò mò về Pháp sư mù cũng như tình cảm quý mến dành cho đàn em Huỳnh Lập, Hồ Ngọc Hà quyết định đi xem phim vào thời điểm khá trễ trong ngày.

Hồ Ngọc Hà dành lời khen cho dự án điện ảnh đầu tay của Huỳnh Lập

Ảnh: Nguyễn Thành

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi và Huỳnh Lập từng có cơ hội làm việc với nhau trong MV Cả một trời thương nhớ, và từ đó đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên hỗ trợ nhau khi cần thiết. Huỳnh Lập là một người em mà tôi rất quý, chính vì thế nên khi biết Pháp sư mùphim điện ảnh đầu tay của Huỳnh Lập, tôi không ngần ngại ra rạp ủng hộ ngay”.
Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, cô luôn trân trọng sự cố gắng, nỗ lực của những bạn trẻ dám liều lĩnh, dám dấn thân. Với Hồ Ngọc Hà, Pháp sư mù là một tác phẩm thành công của Huỳnh Lập nhờ nội dung phim khai thác ý tưởng mới lạ.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô và Huỳnh Lập có mối quan hệ thân thiết sau những lần hợp tác chung

Ảnh: Nguyễn Thành

“Dù tôi chưa từng xem qua web-drama Ai chết giơ tay tuy nhiên tôi vẫn bị lôi cuốn bởi câu chuyện tâm linh mà Lập khai thác. Đồng thời trong phim cũng truyền tải đến các bạn trẻ những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, điều đó làm cho tác phẩm đọng lại trong lòng người xem không chỉ vấn đề tâm linh mà còn nhiều suy nghĩ về thiện ác trong bản thân mình, về cách cư xử với nhau trong cuộc sống”, nữ ca sĩ nói thêm.
Được biết, Pháp sư mùdự án điện ảnh được Huỳnh Lập ấp ủ và thực hiện. Sau 5 ngày trình làng, phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi câu chuyện độc đáo, lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa. Không riêng gì Hồ Ngọc Hà mà nhiều nghệ sĩ cũng dành lời có cánh cho phim. Chính điều đó đã góp phần giúp cho dự án này đạt doanh thu đến 10 tỉ đồng ngay sau ngày đầu ra mắt, 25 tỉ đồng sau 3 ngày xuất hiện tại rạp. Đặc biệt, con số thống kê vượt hơn 30 tỉ đồng sau 5 ngày, vẫn luôn giữ top 1 doanh thu so với toàn bộ phim trong đó có 6 phim ra mắt cùng thời điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.